Phú Yên: 500 Người Dự Hội Đồng Bồi Linh Phụ Nữ 2024

2927

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08g ngày 08/03/2024, tại Cơ sở Tin Lành Tuy Hòa, đã diễn ra chương trình Hội đồng Bồi linh các Ban Phụ nữ trong tỉnh, trong lúc thời tiết bên ngoài có sự nắng nóng. Hội đồng rất vui được tiếp đón Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh, diễn giả chương trình bồi linh; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; và gần 500 quý phụ nữ tham dự.


Cơ sở Tin Lành Tuy Hòa ngày Hội đồng Bồi linh Phụ nữ


Quang cảnh chương trình


Bà MSNC Lê Nguyễn Yên Đông hướng dẫn chương trình


Bà MS Lương Mạnh Hà có lời chào mừng

Sau phần tôn vinh Chúa của các ban hát, Hội đồng lắng nghe Lời Chúa qua Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh, với chủ đề “Khi Chúa Thử Rèn”, câu Kinh Thánh làm nền tảng trong sách Gióp 23:10. Lời Chúa cho chúng ta biết, người theo Chúa phải được Chúa thử rèn để đức tin được tăng trưởng. Khi được Chúa thử rèn thì chúng ta hãy đến gần Chúa, đặt trọn niềm tin nơi Ngài là Đấng yêu thương và toàn hảo.


Hội Thánh Tuy Hòa tặng hoa chúc mừng


NTĐ Võ Thị Xuân Oanh giảng Lời Chúa

Trong chương trình 2, Hội đồng được diễn giả giải đáp những câu hỏi theo chủ đề, đáp ứng sự thắc mắc của phần đông chị em phụ nữ. Hội đồng được xem tiểu phẩm “Nan đề của tôi cũng là nan đề của bạn” của HT Hòa Bình, và cách giải quyết nan đề của diễn giả dựa vào Lời Chúa.


Ban hát quý bà Giáo phẩm tôn vinh Chúa


 Ban hát Phụ nữ HT Tuy Hòa tôn vinh Chúa


Ban hát Phụ nữ khu vực Sông Hinh tôn vinh Chúa 


Ban hát Phụ nữ khu vực Tây Hòa tôn vinh Chúa 

Buổi chiều, ban hát các Hội Thánh tiếp tục góp phần tôn vinh Chúa. Một lần nữa, hội đồng được khích lệ khi lắng nghe lời diễn giả tâm tình về “Bức Tâm Thư” trong thơ Giăng thứ II gửi cho các bà mẹ tin kính. Diễn giả kêu gọi các bà mẹ tin kính trước hết phải nhờ Đức Thánh Linh là Thần của lẽ thật để có một đời sống tin kính Chúa làm gương, và sau đó dạy dỗ các con cái mình nhận biết lẽ thật, làm theo lẽ thật và bảo vệ lẽ thật.


Ban hát Phụ nữ HT Hòa Hiệp Trung tôn vinh Chúa 


Ban hát Phụ nữ khu vực Đồng Xuân tôn vinh Chúa 


Ban hát Phụ nữ khu vực Sơn Hòa tôn vinh Chúa  


Ban hát Phụ nữ H’Mông HT Nam Giang tôn vinh Chúa


Ban hát Phụ nữ khu vực Bắc Phú Yên tôn vinh Chúa


Ban hát Phụ nữ HT: Hòa An-Phú Đông-Hòa Xuân tôn vinh Chúa

Trong giờ bế mạc hội đồng, Đại diện Ban Chấp hành Phụ nữ tỉnh có lời tri ân và tặng quà lưu niệm cho diễn giả và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh. Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh cầu nguyện cảm tạ Chúa về chương trình và cầu nguyện đặc biệt cho quý chị em giới nữ tại Phú Yên.

Chương trình kết thúc lúc 16g cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Nay Y Phúc, Ủy viên BĐD. Quý phụ nữ ra về trong sự lưu luyến với những lời chào thân ái trong Chúa.

TTV. MS Lê Đức Thỏa
Hình ảnh: Trần Trọng Hiếu

Bài trướcLong An: Bồi Linh Quý I/2024
Bài tiếp theoTp. HCM: Hơn 1.000 Phụ Nữ Tham Dự Bồi Linh- Thông Công Tháng 03/2024