TP. HCM: Bồi Linh, Thông Công Phụ Nữ Tháng 3/2023

1442

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08 giờ ngày 11/3/2023, tại nhà thờ Tin Lành Sài Gòn đã diễn ra chương trình Hội đồng Bồi linh các Ban Phụ nữ do Ban Đại diện Tin Lành TP.HCM tổ chức. Tham dự chương trình có Ban Đại diện, Quản nhiệm một số Hội Thánh và hơn 1000 quý bà quý cô đến từ 60 Chi Hội trong thành phố. Hội đồng rất vui mừng được tiếp đón Mục sư Thái Phước Trường, Hội Trưởng HTTLVN là diễn giả chương trình.


Quang cảnh chương trình

Sau phần tôn vinh Chúa của các ban hát, Hội đồng lắng nghe Lời Chúa qua diễn giả với chủ đề “Sự Bình An”, Kinh Thánh làm nền tảng trong Cô-lô-se 3:12-17. Mục sư nhấn mạnh mục đích Chúa tạo dựng con người là để làm vinh hiển danh Chúa nhưng vì con người phạm tội nên đánh mất sự bình an. Chúa Giê-xu Christ là nguồn của sự bình an, là sự nối kết giữa chúng ta với Đức Chúa Trời trong quá khứ, hiện tại và cả đến tương lai. Khi tin Chúa Giê-xu, mọi tội lỗi trong quá khứ đã được xoá bôi vì Chúa đã gánh thay; trong hiện tại, huyết Chúa còn linh nghiệm khi chúng ta ăn năn tội; trong tương lai, Ngài sắm sẵn một chỗ cho chúng ta trên thiên đàng. Xin Chúa cho chúng ta luôn có sự bình an của chính Chúa ban cho dẫu hoàn cảnh như thế nào.


Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giảng bồi linh

Sau giờ giải lao, trong chuyên đề sức khoẻ về “sự lắng nghe”, Bác sĩ Lưu Thị Hoàng Anh đã thuyết trình về “đôi tai” về cấu tạo và các bệnh về tai. Thật tạ ơn Chúa, Ngài đã tạo dựng con người chúng ta thật tuyệt vời, đã cho chúng ta có đôi tai thuộc thể. Xin Chúa cho chúng ta biết sử dụng đôi tai của mình như thế nào đúng lúc, hiệu quả, xin Chúa cho chúng ta tập yên lặng để biết lắng nghe chính mình và những người xung quanh. Cầu xin Chúa cho chúng ta có đôi tai thuộc linh để chúng ta có thể nghe được tiếng phán của Chúa qua: Kinh Thánh, qua Thánh Linh, qua tôi tớ Chúa, qua những tín đồ tin kính Chúa hầu trên linh trình theo Chúa chúng ta được phước.


Bác sĩ Lưu Thị Hoàng Anh thuyết trình


Mục sư Nguyễn Thế Hiển cầu nguyện khai lễ


Bà Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên Ban Phụ nữ TP.HCM chào mừng; Bà Mục sư Phan Quang Trung dâng lời tạ ơn Chúa, sau đó có lời tri ân và thông báo


Bà Mục sư Phan Bửu Sơn hướng dẫn chương trình; Bà Mục sư Lê An Khương cầu nguyện đáp ứng

Quý phu nhân Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa


Ban hát Phụ nữ Khu vực 3, 4, 5 tôn vinh Chúa


Ban hát hoa ngữ tôn vinh Chúa


Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP.HCM chúc phước

Cảm tạ Chúa chương trình bồi linh Phụ nữ TP.HCM diễn ra trong sự vui mừng, phước hạnh. Quý bà quý cô ra về trong sự bình an vui thỏa và hẹn gặp nhau trong những chương trình Bồi linh Phụ nữ tới.

  TTV. MSNC Tôn Thành Công

Bài trướcKiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 03/2023
Bài tiếp theoCần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 3/2023