TP. HCM: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp sự Quý IV/2022

1289

HTTLVN.ORG – Hòa trong không khí vui mừng kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022, sáng ngày 02/12/2022, hơn 200 đầy tớ Chúa và Chấp sự thuộc các Hội Thánh trong khu vực TP. Hồ Chí Minh đã hiệp chung tại nhà thờ Tin Lành Sài Gòn, số 155 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM, để tham dự chương trình bồi linh, hiệp nguyện quý IV của các Giáo phẩm, Chấp sự do Ban Đại diện Tin Lành thành phố tổ chức.

Về tham dự chương trình có Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN, là diễn giả chương trình; Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Mục sư Đỗ Việt Hùng, Mục sư Võ Đông Thu, UV-TLH; Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch HĐGP; Mục sư Phạm Trọng Huy, Phó Chủ tịch HĐGP cùng các đầy tớ Chúa đương nhiệm và hưu trí, vợ của các Mục sư – Truyền đạo cùng các Chấp sự đại diện từ các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm.

Quang cảnh chương trình Bồi linh, hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Sài Gòn

Ban hát Giáo phẩm và ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa với chủ đề “Hãy nắm lấy cơ hội” dựa trên nền tảng phân đoạn Kinh Thánh Giăng 12:1-8. Sứ điệp được rao ra cách mạnh mẽ và khích lệ quý đầy tớ Chúa trong chức vụ hầu việc Chúa hãy nắm bắt cơ hội khi còn có thể để phục vụ Chúa; nắm lấy cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn Chúa; và nắm lấy cơ hội để ra đi rao truyền danh Chúa cho người hư mất. Sứ điệp cũng nhắc nhở quý tôi con Chúa trong mùa Giáng sinh năm nay cần làm mới lại tình yêu với Chúa, thêm lên lòng yêu mến Chúa càng hơn để sống vinh hiển và làm sáng danh Ngài.

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa

Trong giờ nêu vấn đề và cầu thay, Mục sư Đỗ Việt Hùng, UV. TLH; Mục sư Trương Văn Ngành; Trưởng ban; Mục sư Phan Quang Trung và Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt, Ủy viên Ban Đại diện lần lượt nêu lên những thông tin mục vụ, các chương trình sắp tới của Ban Đại diện và đặc biệt là chương trình truyền giảng Giáng sinh cụ thể như sau:

  • Cầu nguyện đặc biệt cho chương trình truyền giảng Giáng sinh ngày 03/12/2022 tại Sân vận động Phú Thọ được thuận lợi, có nhiều người nghe Tin Lành và tin nhận Chúa.
  • Chương trình truyền giảng Giáng sinh tại các Chi Hội.
  • Cầu nguyện cho Ban Đại diện trong nhiệm kì mới với những mục tiêu và định hướng trong tương lai:
  • Một triệu người tin nhận Chúa
  • Ban nữ giới cần tổ chức chương trình truyền giảng và việc bầu cử Ban Điều hành Nữ giới
  • Đầu năm 2023 áp dụng việc chia lại các khu vực theo địa lý để tiện việc sinh hoạt
  • Sáu khu vực trong TP. HCM nên tổ chức truyền giảng ở mỗi khu vực
  • Hiệp nguyện của các Giáo phẩm năm 2023 sẽ thay đổi từ thứ 2 sang thứ 3 sau mỗi Chúa nhật đầu tháng.
  • Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm kì tới sẽ được tổ chức vào ngày 03/01/2023 tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

MSNC Hồ Hoàng Ân hướng dẫn chương trình thờ phượng

Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch HĐGP, chúc phước

Mục sư Đỗ Việt Hùng, UV TLH, thông tin mục vụ

Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng BĐD; Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt và Mục sư Phan Quang Trung, UV. BĐD Tin Lành TP. HCM, thông báo công việc Chúa

Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng báo cáo tài chánh và dâng lời tạ ơn Chúa cùng cảm ơn các Hội Thánh đã dự phần dâng hiến cho kì hiệp nguyện

MSNC Trần Đỗ Phúc thông báo về công tác y tế xã hội; MSNC Tôn Thành Công thông tin những quy định cụ thể về việc đăng tin trên trang web của TLH trong khu vực TP. HCM

Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên TLH, Quản nhiệm Chi Hội Sài Gòn

TTV. MSNC Tôn Thành Công
Hình ảnh: Triều Hải

Bài trướcBến Tre: Huấn Luyện Truyền Giảng Giáng Sinh Cho Thiếu Nhi 2022
Bài tiếp theoFij Yam Zoo Tshaj Plaws – 3/12/2022