TP. Đà Nẵng Hiệp Nguyện Đầu Năm 2022

1818

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14 giờ ngày 02/01/2022, trong không khí vui vẻ, phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2022, Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng có buổi hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Tiên Sa, số 201 Lê Tấn Trung, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tham dự buổi hiệp nguyện có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành Đà Nẵng cùng hơn 30 đầy tớ Chúa và những sinh viên thần học đang thực tập tại các Hội Thánh trong khu vực.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Sinh viên thực tập Nguyễn Vĩnh Phúc hướng dẫn chương trình hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Hải Bằng thay cho Ban Đại diện có lời cảm tạ Chúa và thông báo  

Mục sư Lê Thiện Tuyến, Quản nhiệm Hội Thánh Tiên Sa chia sẻ Lời Chúa trong phân đoạn Kinh Thánh Xuất Ê-díp-tô Ký 4:19-23 với đề tài” Thành công hay thất bại”. Qua tấm gương hầu việc Chúa của Môi-se, Mục sư khích lệ mỗi đầy tớ Chúa hãy trung tín thực hiện mọi trách nhiệm được giao phó. Để đánh giá sự thành công hay thất bại trong chức vụ hầu việc không phải là những gì trước mắt mà là một quá trình dài, đôi khi vào nước Thiên đàng chúng ta mới nhận biết được.

Sau lời cầu nguyện đáp ứng, Ban hiệp nguyện chia 2 tổ để chia sẻ và cầu nguyện cho công việc Chúa:

  • Cảm tạ Chúa đã cho mùa Giáng sinh 2021, khu vực TP. Đà Nẵng có được 70 người tin nhận Chúa, tính cả năm có tổng cộng 352 người tin nhận Chúa.
  • Xin Chúa ở cùng, ban cho tôi con Ngài được bình an, sức khỏe trước những diễn biến phức tạp, khó khăn của dịch Covid-19 tại khu vực Đà Nẵng. Hiện một số con cái Chúa vẫn đang được chăm sóc, điều trị tại khu cách li, hoặc tự cách li tại nhà.
  • Xin Chúa tiếp tục gìn giữ, ban ơn, chu cấp trong thời gian dịch bệnh phức tạp, cũng như trong sự thờ phượng Chúa của các Hội Thánh.
  • Cầu nguyện cho việc xin chính quyền thành phố tái cấp 500m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của Hội Thánh trong khu vực.
  • Các Hội Thánh đang trong tiến trình xin giấy phép xây dựng được thuận lợi, nhanh chóng, các Hội Thánh xin nhận lại cơ sở nhà Chúa sau thời gian dài kiên trì cầu nguyện.
  • Xin Chúa mở đường, dẫn dắt cho 1 sinh viên khóa 8 VTKTH vừa tốt nghiệp, sớm được TLH công nhận chức danh và bổ nhiệm hầu việc Chúa; cũng như 3 sinh viên thực tập khóa 9 hoàn thành năm thực tập tại các Hội Thánh và quay trở lại Viện TKTH để học năm cuối.

Các đầy tớ Chúa chia tổ cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 17 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh trong sự vui mừng, tạ ơn Chúa vì Ngài có ở cùng và ban phước trong một năm qua, và hy vọng năm mới nhiều kết quả cho công việc Chúa.  

TTV. Quang Huy

Bài trướcQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Đầu Năm 2022
Bài tiếp theoKhoom Fij Haum Vajtswv Siab – 5/1/2022