Quảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Đầu Năm 2022

1733

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo và nhân sự tỉnh Quảng Ngãi đã được Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức tại nhà nguyện Tin Lành Đức Phổ, thuộc thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi vào lúc 9 giờ, ngày 03/01/2022.

Tham dự chương trình có Mục sư Võ Đình Đán, Ủy Viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Quảng Ngãi, cùng các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh.

Nhân dịp đầu năm, Chúa đã cho các đầy tớ được về tại nhà thờ Tin Lành Đức Phổ được gặp mặt để khích lệ nhau trong chức vụ cũng như thông tin những công việc trong Hội Thánh và cùng cầu nguyện cho nhau. Chương trình được bắt đầu qua sự hướng dẫn của Mục sư Võ Đình Quang – Quản nhiệm Hội Thánh Đức Phổ.

Mục sư Lê Thành Hòa – Quản nhiệm Hội Thánh Xuân Quang cầu nguyện khai lễ

Mục sư Võ Đình Đán giảng Lời Chúa trong Lu-ca 1:38 với đề tài “Tôi Đây Là Tôi Tớ Chúa”, khích lệ ban hiệp nguyện học theo gương của bà Ma-ri, sẵn sàng phục vụ Chúa vì biết trách nhiệm mà Chúa giao. Những đầy tớ Chúa cần năng lực của Chúa ban, không phải đến từ con người nhưng đến bởi sự cầu nguyện bằng đức tin.

Mục sư Đinh Văn Thông – Quản nhiệm Hội Thánh Di Lăng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Cũng trong chương trình, Mục sư Võ Đình Đán đã cảm tạ Chúa cho Hội Thánh trong suốt một năm được bình an và đặc biệt đã cho các Hội Thánh tại khu vực Quảng Ngãi được hiệp lại với nhau thật phước hạnh. Mục sư cũng thông tin để cầu nguyện cuộc họp của Tổng Liên Hội: Về việc xét công nhận truyền đạo cho các sinh viên mới ra trường, việc công nhận chức danh Mục sư Nhiệm chức cho các Truyền đạo và việc xin hưu trí của các Mục sư.

Mục sư Đinh Tấn Vĩnh – Nhân sự đại diện cũng thông tin những người đã tin Chúa trong suốt một năm qua, có tổng số người đã tin Chúa là trên 516 người. Mục sư cũng tiếp tục lập kế hoạch và chỉ tiêu số người tin Chúa của các Hội Thánh trong tỉnh năm 2022.

Sau khi được nghe thông tin của các đầy tớ Chúa, ban hiệp nguyện cùng hiệp ý với Mục sư Nguyễn Ngọc Phước và Bà Mục sư Nguyễn Ngọc Huy Vũ cầu nguyện cho những vấn đề đã nêu, cụ thể như sau:

  • Điểm Nhóm Sa Huỳnh, thuộc Chi Hội Đức Phổ cần mua đất và làm nhà nguyện với số tiền khoảng 500 triệu.
  • Cầu nguyện cho Hội Thánh Sơn Hạ để sớm hoàn tất thủ tục hồ sơ đất.
  • Cầu nguyện cho Hội Thánh Bình Sơn trong năm 2022 có kế hoạch làm tư thất và cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục. Cầu nguyện xin Chúa chu cấp trong mọi sự.
  • Cầu nguyện cho Hội Thánh Gò Da cũng đang nợ 20 triệu về việc xây dựng nhà nguyện, xin Chúa tiếp trợ.
  • Cầu nguyện cho Hội Thánh Gò Đá cũng đang nợ 20 triệu về xây dựng hàng rào, xin Chúa tiếp trợ.

Đại diện các đầy tớ Chúa cầu thay

Hình lưu niệm chương trình hiệp nguyện tháng 1/2021

Chương trình hiệp nguyện kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Võ Đình Đán.


TTV. MsNc Đinh Thi

Bài trướcTP. HCM: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Đầu Năm 2022 – Trở Lại Theo Hình Thức Trực Tiếp
Bài tiếp theoTP. Đà Nẵng Hiệp Nguyện Đầu Năm 2022