Tổng Kết Thánh Kinh Căn Bản Tỉnh Gia Lai Năm 2013

561

HTTLVN.ORG – Cảm tạ ơn Chúa, trong suốt sáu tuần liên tiếp từ ngày 01/07 đến ngày 09/08/2013, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Gia Lai đã tổ chức 08 lớp Thánh Kinh Căn Bản tại 08 khu vực rộng lớn của tỉnh Gia Lai. Vì địa bàn tỉnh Gia Lai khá lớn, số tín hữu rất đông nên không thể tập trung một chỗ mà phải tổ chức theo khu vực để đạt được kết quả tốt nhất.

 

 

 

Trong 08 lớp TKCB, có sáu lớp năm III – khóa II, và hai lớp năm I – khóa III.

 

Tám lớp tại 08 khu vực như sau:

 

– Sáu lớp năm III – khóa II tại các Chi Hội:

     + Chi Hội Pleiku: 106 học viên.

     + Chi Hội Bêtêl: 261 học viên.

     + Chi Hội Brel Dôr: 228 học viên.

     + Chi Hội La Nueng: 320 học viên.

     + Chi Hội La Sao: 165 học viên.

     + Chi Hội Plei Bluk Blui: 88 học viên.

– Hai lớp năm I – khóa III:

     + Chi Hội La Kla: 117 học viên.

     + Chi Hội Plei Rơngol: 267 học viên.

 

Các lớp học đã diễn ra tốt đẹp, ngoại trừ lớp học tại Chi Hội Plei Rơngol gặp trở ngại do giấy phép, chỉ học được một tuần (3 môn) và phải dừng lại nên chưa hoàn tất được năm I. Tinh thần học hỏi của học viên năm nay cao hơn năm trước, kết quả cũng tốt hơn.

 

Bên cạnh việc học Lời Chúa, các bạn trẻ còn có nhiều cơ hội được thông công với nhau. Lớp học tại Pleiku, các học viên dành hai buổi tối để giao lưu, thông công với nhau qua hai chương trình với những tiết mục: Ca ngợi Chúa, hoạt cảnh, làm chứng, chia sẻ… gây ấn tượng tốt về Thánh Kinh Căn Bản cho các học viên. Buổi Lễ Tổng kết tại lớp Pleiku ngày 26/7/2013 thật ý nghĩa. Lớp học cùng thờ phượng Chúa, MSNC Phạm Văn Phúc rao giảng Lời Chúa với chủ đề NGƯỜI TIẾP NỐI TUYỆT VỜI, Kinh Thánh Giô-suê 1:1-9, kêu gọi các bạn trẻ học theo gương Giô-suê tiếp nối công việc Chúa trong Hội Thánh và cũng dâng mình hầu việc Chúa khi được Chúa kêu gọi.

 

Cảm ơn Ban Hiệp nguyện người Kinh đã giúp đỡ cho lớp tại Hội Thánh Pleiku rất nhiều: tất cả các chi phí cho lớp học (học viên không phải đóng tiền), tiền ăn trưa cho các học viên ở xa.

 

Các lớp học khác cũng có những buổi tổng kết thật phước hạnh. Sáu tuần được chia thành ba đợt học cho tám lớp. Ba lớp đợt ba học từ ngày 29/7 và tổng kết vào ngày 09/08.

 

Kính cảm ơn Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội đã giúp đỡ cho các lớp học. Cảm ơn các tôi tớ Chúa đã tận tình chịu khó, phải đi lại xa hàng trăm cây số để dạy. Cảm ơn các Ban Tổ chức của các Chi Hội đã hết lòng giúp đỡ cho các lớp Thánh Kinh Căn Bản, cùng sự hỗ trợ của các Hội Thánh có học viên tham dự. Cầu xin Chúa ban phước dư dật trên quý vị.

 

 

TTV. MSNC Phạm Văn Phúc


Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Bài trướcV/v: Lễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 85 Năm Tin Lành Truyền Đến Diên Khánh
Bài tiếp theoLễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Cẩm Long – Quảng Nam