Tỉnh Quảng Trị Hiệp Nguyện Định Kỳ Và Bầu Nhân Sự Đại Diện Nhiệm Kỳ 2020-2021

1690

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09g00 ngày 03/8/2019, tại nơi nhóm tạm của Chi Hội Cửa Việt, thôn Tường Vân – xã Triệu An – huyện Triệu Phong – tỉnh Quảng Trị, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ và Hội đồng Bầu cử Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2020 – 2021.

Hiện diện có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Ủy viên Tổng Liên Hội, Chủ tọa Hội đồng; Giáo phẩm và đại biểu là Chấp sự đến từ các Hội Thánh và các Điểm Nhóm trong tỉnh Quảng Trị với 40 người tham dự, trong đó có 14 là đại biểu chính thức.

Quang cảnh buổi Hội đồng

MSNC Phan Nguyên Trường hướng dẫn chương trình, Mục sư Nguyễn Văn Bảo – Nhân sự Đại diện – có lời chào mừng và cầu nguyện khai lễ.

Trong thì giờ thờ phượng Chúa, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, giảng Lời Chúa với đề tài: “Đất Sét Trong Tay Thợ Gốm” nương trên phân đoạn Kinh Thánh: Giê-rê-mi 18:1-16 và Rô-ma 9:20-21. Lời Chúa nhắc nhở người hầu việc Chúa như những đất sét trong tay người thợ gốm, người hầu việc Chúa được tạo dựng theo ý muốn Chúa, người hầu việc Chúa phải trải qua quá trình tôi luyện để trở nên những người hầu việc Chúa kết quả. MSNC Thái Công Nhơn cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa và xin Chúa ban ơn, dẫn dắt thì giờ còn lại của hội đồng.

Trước khi bước vào thì giờ bầu cử, Mục sư Nguyễn Văn Bảo – Nhân sự Đại diện – sơ lược công việc Chúa trong tỉnh trong nhiệm kỳ 2018-2019 được tiến triển thuận lợi trong nhiệm kỳ đã qua với sự ban ơn và có những kết quả đem đến sự khích lệ và sự chúc phước của Chúa.

Mục sư Nguyễn Văn Bảo – Sơ lược công việc Chúa nhiệm kỳ 2018-2019

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh chủ trì cuộc bầu cử, Hội đồng được nghe đọc lại Hiến chương, Quy chế bầu Ban Đại diện và Nhân sự Đại diện cũng như cầu nguyện trước khi tiến hành bầu cử.

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Chủ tọa Hội đồng bầu nhân sự đại diện

Sau đó Hội đồng đã tiến hành bầu cử Nhân sự Đại diện bằng phiếu kín (chờ Ban Trị sự Tổng Liên Hội công nhận chính thức). Kết quả sau khi kiểm phiếu như sau:

  • Nhân sự Đại diện: MSNC Châu Văn An – Quản nhiệm Chi Hội Cửa Việt

Tân Mục sư Nhân sự Đại diện diện trình diện trước Hội đồng; Mục sư Ủy viên Tổng Liên Hội cầu nguyện đặc biệt cho tân Mục sư Nhân sự Đại diện để Chúa ban ơn và dẫn dắt để hầu lo công việc Chúa ngày một kết quả hơn.

Mục sư Ủy viên Mục vụ và quý tôi tớ Chúa

Chương trình Hiệp nguyện và Hội đồng bầu cử Nhân sự Đại diện kết thúc vào lúc 11g30 cùng ngày sau khi Mục sư Dương Minh Đức cầu nguyện chúc phước.

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcHiệp Nguyện Tin Lành Tỉnh Hậu Giang – Tháng 7/2019
Bài tiếp theoThơ: Bình An Trong Bão Tố