Hiệp Nguyện Tin Lành Tỉnh Hậu Giang – Tháng 7/2019

1483

HTTLVN.ORG – Lúc 9g00 ngày 30/7/2019, Ban Hiệp nguyện Tin Lành tỉnh Hậu Giang đã họp lại tại nhà thờ Tin Lành Long Mỹ, gồm có 20 người là các tôi tớ Chúa và chấp sự.

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Đông giảng lời Chúa, nương trên Kinh Thánh Lu-ca 1:71- 75 với chủ đề “Phục Vụ Chúa”, Mục sư đã khích lệ người nghe vì Chúa muốn và vì biết ơn Chúa cứu mình nên chúng ta phục vụ Chúa trọn đời mình cách vững chí.

MSTS Nguyễn Văn Đông giảng Lời Chúa

Khóa Thánh Kinh Căn Bản lần đầu tiên được tỉnh tổ chức (từ ngày 8-20/7/2019) trong ơn Chúa.

Cũng qua “nỗ lực trong công tác truyền giáo” có khoảng 380 người tin nhận Chúa, các Hội Thánh quan tâm việc chăm sóc và dạy đạo cho tân tín hữu. Riêng Hội Thánh Đông Phú có số người tin Chúa nhiều nhất là 280 người, kế đến Hội Thánh Long Mỹ có 92 người.

Một số vấn đề cần cầu thay:

  • Hội Thánh Phụng Hiệp, việc dời Điểm Nhóm về chỗ mới mà một gia đình tín hữu đã dâng 1.000m2 đất;
  • Hội Thánh Đông Phú, đã trả được 50% nợ xây dựng nhà thờ, hiện cần 550 triệu để hoàn tất việc trả nợ, Hội Thánh Đông Phước sớm được chính quyền tỉnh công nhận;
  • Hội Thánh Thạnh Xuân, Chúa đầy ơn trên buổi truyền giảng đầu tiên (vào ngày 4/8/2019) từ khi thành lập Hội Thánh;
  • Hội Thánh Long Mỹ, xin Chúa ban ơn trên kế hoạch tài chánh để sau năm 2023 có thể khởi công xây dựng nhà thờ mới; Hội Nhánh Lương Tâm ổn định tài chánh và số lượng tín hữu thường xuyên nhóm lại, để tiến hành xin Tổng Liên Hội công nhận Hội Thánh tự dưỡng;
  • MS Nguyễn Văn Danh – Nhân sự Đại diện Tin Lành triển khai kế hoạch của tỉnh sắp tới, đặc biệt là kỳ nghỉ dưỡng của các chấp sự trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Đông Phú vào ngày 16-17/8/2019. Tôi con Chúa tích cực đóng góp ý kiến thảo luận.
Chấp sự HT Phụng Hiệp cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa
Chấp sự HT Đông Phú cầu thay
Chấp sự HT Vị Thanh cầu thay
Mục sư Nguyễn Văn Danh triển khai công việc Chúa của tỉnh

TTV. Mục sư Lê Duy Linh 

Bài trướcThánh Kinh Căn Bản Khóa IV, Phao-Lô IV – Tại Bình Định
Bài tiếp theoTỉnh Quảng Trị Hiệp Nguyện Định Kỳ Và Bầu Nhân Sự Đại Diện Nhiệm Kỳ 2020-2021