Tỉnh Đăk Nông: Bồi Linh Phụ Nữ Quý IV/2017

2133

HTTLVN.ORG – Ngày 22/11/2017 tại nhà thờ Tin Lành Bu Đăk – tỉnh Đăk Nông, Ban Đại diện Tin Lành đã tổ chức kỳ bồi linh quý IV cho phụ nữ trong tỉnh.

Đến dự có Mục sư y Djrên – Uv TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh Đăk Nông; Mục sư Y Nđang, Trưởng BĐD; Nữ TĐ Trần Thị Liễu và Nữ TĐ Võ Thị Xuân Oanh, là hai diễn giả của chương trình; cùng với khoảng 350 chị em phụ nữ trong các Hội Thánh tỉnh Đăk Nông.

Buổi sáng bắt đầu từ lúc 9 giờ, phu nhân MS Y Nđang hướng dẫn chương trình. Dựa trên Kinh Thánh Rô-ma 12:2 “Đừng làm theo đời nầy, nhưng hãy biến hóa bởi sự đổi mới của tâm thần mình, để thử cho biết ý muốn tốt lành, đẹp lòng và trọn vẹn của Đức Chúa Trời là thể nào”, NTĐ Trần Thị Liễu đã giảng dạy Lời Chúa với chủ đề “Đừng Làm Theo Đời Nầy”.

Buổi chiều bắt đầu từ lúc 13g30, phu nhân MS Y Chă hướng dẫn chương trình. Dựa trên Kinh Thánh Gia-cơ 2:26 “Vả, xác chẳng có hồn thì chết, đức tin không có việc làm cũng chết như vậy.”, NTĐ Võ Thị Xuân Oanh đã giảng dạy Lời Chúa với chủ đề “Đức Tin Và Việc Làm”.

Lời Chúa động chạm đến từng tấm lòng của chị em, ai nấy đều hứa nguyện với Chúa sẽ điều chỉnh đời sống mình để không sống theo đời nầy, nhưng theo thánh ý của Chúa, với đức tin mạnh mẽ kèm với việc làm cụ thể, để xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng Hội Thánh và xã hội. Các bài Thánh ca được ca ngợi Chúa bằng 3 thứ tiếng, M’nông, Ê-đê và Kinh, thật hay và cảm động.

Chương trình kết thúc sau lời chúc phước Ms K’út, quản nhiệm HT Bu Đăk. Tạ ơn Chúa vì lòng sốt sắng của các chị em, dầu đang vào vụ thu hoạch cà phê, nhưng các chị em cũng đến được trong ngày bồi linh thật đông.

Nhân dịp giảng bồi linh tại tỉnh Đăk Nông, với tấm lòng nghĩ đến những người có hoàn cảnh khó khăn vì chứng bệnh phong, ngày 21/11/2017, Nữ TĐ Trần Thị Liễu và Nữ TĐ Võ Thị Xuân Oanh đã đến thăm và tặng quà cho một số bệnh nhân phong tại HT Đăk Rtih, Tuy Đức.

TTV. MS Phạm Văn Tính


Quang cảnh Hội chúng


NTĐ Trần Thị Liễu giảng Lời Chúa


NTĐ Võ Thị Xuân Oanh giảng Lời Chúa


Ban hát phụ nữ huyện Đăk Song tôn vinh Chúa


Ban hát phụ nữ huyện Đăk Mil tôn vinh Chúa


NTĐ Trần Thị Liễu tâm tình với bệnh nhân phong


MSNC Y Nó tiếp nhận quà cho bệnh nhân phong


Chụp hình lưu niệm với bệnh nhân phong và con em họ

Bài trướcHạnh Phúc Thật
Bài tiếp theoTâm Tình Của Thầy