Tiền Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Tiền Giang 08/01/2024

6324

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 08/01/2024, chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Tiền Giang đã được diễn ra tại cơ sở nhà thờ Tin Lành Gò Công. Tham dự chương trình có các đầy tớ Chúa trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, cùng các tôi tớ Chúa xa gần trong tỉnh Tiền Giang.

          
Quang cảnh chương trình Hiệp nguyện

Trong thì giờ bồi linh, Mục sư Phạm Thanh Loan, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang, đã dùng phân đoạn Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 4:1-5 để công bố sứ điệp Lời Chúa với chủ đề: NGƯỜI QUẢN TRỊ TRUNG THÀNH. “Người quản trị” là người được Chúa giao cho trách nhiệm quản lý sự mầu nhiệm của Đức Chúa Trời, và điều đòi hỏi nơi người quản trị ấy là phải trung thành, tức là phải hết lòng và thành thật với công việc Chúa giao. Người quản trị cũng phải biết đối diện với ba sự đoán xét xoay quanh chức vụ mình, là sự đoán xét của người, của mình, và của Chúa. Lời Chúa đã thật sống động đến với hết thảy các đầy tớ Chúa có mặt trong ngày hiệp nguyện.


MS Phạm Thanh Loan cầu nguyện khai lễ và giảng Lời Chúa

Đến thì giờ hiệp nguyện, các Hội Thánh trong tỉnh Tiền Giang nêu ra một số vấn đề để cầu thay như sau:

Vấn đề cầu nguyện chung:

Cảm tạ Chúa cho các chương trình Truyền giảng nhân ngày Lễ Kỷ niệm Mừng Chúa Giáng sinh vừa qua tại các Hội Thánh được diễn ra thuận lợi và tốt đẹp. Tổng số người giơ tay tin nhận Chúa trong mùa Giáng sinh vừa qua tại tỉnh Tiền Giang là 678 người. Và như vậy, trong năm 2023, tỉnh Tiền Giang có tổng cộng 1.969 người tin nhận Chúa.
Từ tháng 1 cho đến tháng 3 năm 2024, các Hội Thánh trong tỉnh Tiền Giang sẽ tổ chức Hội đồng Thường niên và Bầu cử Ban Chấp sự. Xin Chúa ở cùng, ban cho mọi sự diễn ra trong thánh ý Chúa.

Một số vấn đề của các Hội Thánh:

Chi Hội Cái Bè: Hội Thánh ước ao việc xây dựng lại cơ sở Nhà Chúa sẽ sớm được tiến hành, để con cái Chúa có một nơi khang trang và tiện nghi cho việc sinh hoạt thờ phượng.
Chi Hội Tân Lý Đông: xin Chúa chu cấp đủ đầy tài chánh cho việc tu sửa cơ sở Nhà Chúa, hiện nay đã xuống cấp nhiều chỗ.
Chi Hội Cai Lậy: đang chờ Tân Quản nhiệm.
Chi Hội Chợ Gạo: chuẩn bị đón tiếp Tân Quản nhiệm.
Chi Hội Mỹ Tho: Hội Thánh còn nợ 1 tỷ 350 triệu đồng cho việc xây cất cơ sở Nhà Chúa, xin Chúa chu cấp tài chánh cho Hội Thánh.
Chi Hội Mỹ Phúc: xin Chúa cho Mục sư Nguyễn Văn Giô Na sớm được hồi phục sức khoẻ.
Chi Hội Gò Công: xin Chúa cho Hội Nhánh Long Vĩnh được thuận lợi trong mọi thủ tục (về phía chính quyền) để lên Chi Hội chính thức, Điểm Nhóm Tân Thành vừa công bố thành lập trong năm vừa qua được ổn định và tiếp tục phát triển trong năm mới.


Mục sư Trí sự Trần Thiên Tứ cầu nguyện cho các Hội Thánh khu vực I: An Hữu, Cái Bè, Cai Lậy, Tân Lý Đông


Mục sư Trí sự Nguyễn Ngọc Sáng cầu nguyện cho các Hội Thánh khu vực II: Ấp Bắc, Mỹ Tho, Mỹ Phúc, Điểm Nhóm Long Hòa


Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Thưởng cầu nguyện cho các Hội Thánh khu vực III: Song Bình, Chợ Gạo, Gò Công, Tân Phú

TTV. MSNC Dương Quốc Thái

Bài trướcThơ: CUỘC ĐUA THUỘC LINH
Bài tiếp theoDenpaulas Hla Dhau Kev Sim Siab – 10/1/2024