“Sống Kết Quả” – Hội  Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Nam 2019

3409

HTTLVN.ORG – Khoảng 5000 tôi con Chúa từ khắp nơi trong tỉnh Quảng Nam đã về dự kỳ Hội đồng Bồi linh toàn tỉnh trong 2 ngày 16-17/03/2019 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ.

Hội đồng được vinh dự đón tiếp Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II Hội Thánh Tin Lành Việt Nam; các Mục sư Ủy viên Tổng Liên Hội, các Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và thành phố Đà Nẵng. Chủ tọa Hội đồng là Mục sư Trần Đình – Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam.

Khoảng 5000 tôi con Chúa trong tỉnh Quảng Nam tham dự hội đồng

Với chủ đề “Sống Kết Quả”, dựa trên nền tảng câu Kinh Thánh Giăng 15:16a, các đầy tớ Chúa: Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Mục sư Võ Đình Đán, Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi và Mục sư Trần Đình đã chia sẻ tổng cộng 5 bài giảng, đem lại cho con dân Chúa sự bồi bổ thuộc linh, để họ nhìn lại cuộc đời mình và xin Chúa tỉa sửa để mỗi ngày càng được thăng tiến trên bước đường hầu việc Ngài, được kết quả càng thêm cho nhà Ngài.

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa

Ban hát các Hội Thánh tôn vinh Chúa

Một vài thành viên “đặc biệt” trong Ban hát lễ

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II

Diễn giả, Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ tỉnh Quảng Nam

Diễn giả, Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Ủy viên Tổng Liên Hội

Diễn giả, Mục sư Trần Đình, Trưởng BĐD tỉnh Quảng Nam

Cũng như những năm trước, Ban Y tế – Xã hội Tin Lành tỉnh đã nỗ lực vận động nguồn tài chính để hỗ trợ các tín hữu trong diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu vùng xa trên 2000 suất ăn, cấp phát thuốc cho những trường hợp đau ốm khi dự hội đồng nhằm tạo thêm điều kiện thuận lợi cho tín hữu về dự.

Điều đặc biệt là trong hội đồng lần này, đã có 5 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa. Đây cũng là một tín hiệu tích cực cho những đời sống kết quả trong Chúa, hết lòng ra đi rao báo Tin Lành của Chúa Cứu thế Giê-xu Christ cho nhiều người.

TTV. Vũ Hướng Dương

Bài trướcBồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tin Lành TP. Đà Nẵng
Bài tiếp theoKhóa Bồi Dưỡng Cho Trưởng Điểm Nhóm Tại Tỉnh Phú Yên