Quảng Trị: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp Sự – Nhân Sự Tháng 4/2022

929

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 02/4/2022, tại địa Điểm Nhóm tạm của Chi Hội Bù Ta Noong, Bản Bù, xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, gần 50 đầy tớ Chúa và các Chấp sự, nhân sự đại diện các Chi Hội, Điểm Nhóm trong tỉnh Quảng Trị cùng tham dự chương trình hiệp nguyện hàng tháng do Ban hiệp nguyện Tin Lành tỉnh tổ chức.

Mục sư Ai Thân, Quản nhiệm Chi Hội Đakrông giảng Lời Chúa với Đề tài “Người Rao Giảng Tin Lành” dựa trên phần Kinh Thánh Rô-ma 10:14-15. Mục sư khích lệ quý tôi con Chúa là những người được Chúa lựa chọn, kêu gọi và nhận lãnh chức vụ rao giảng Tin Lành phải vâng theo mạng lệnh của Chúa, theo sự hướng dẫn của Ngài, có Khải tượng và thấy được việc rao giảng Tin Lành là thật sự cấp bách, để từ đó vượt qua những trở ngại khó khăn đem Tin Lành đến cho những người chưa biết Chúa.

Trong thì giờ cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh, đại diện các Chi Hội và Điểm Nhóm lần lượt nêu lên những lời cảm tạ và nan đề để cùng cầu thay cho công việc Chúa. Cám ơn Chúa trong tháng qua nhiều tôi con Chúa trong tỉnh đã bị nhiễm Covid-19 và Chúa đã chữa lành để quý tôi con Chúa tiếp tục lo cho công việc Chúa.

  • Chi Hội Đakrông: đang có kế hoạch xây dựng cơ sở nhà Chúa để con cái Chúa có nơi nhóm lại tốt hơn. Hiện tại Hội Thánh đang sinh hoạt tại nhà tạm mượn của tín đồ, nơi nhóm đã xuống cấp và không còn đáp ứng được nhu cầu hiện tại của Hội Thánh.
  • Chi Hội Miệt Mới: Lớp Trường Chúa nhật của Hội Thánh có 4 lớp đang học vì không có chỗ nên phải học ghép và mượn tạm nhà tín hữu để học rất bất tiện, xin Chúa cho sớm Hội Thánh sớm có nơi sinh hoạt khang trang, rộng rãi hơn. Chi Hội đang tiến hành tích lũy tài chánh để thay mới dàn âm thanh phục vụ tốt hơn cho các chương trình thờ phượng Chúa và sinh hoạt của Hội Thánh. Ngày 17/4/2022, Hội Thánh sẽ cử hành Thánh lễ Báp-têm cho 17 tân tín hữu tin nhận Chúa trong thời gian qua.
  • Chi Hội Bù Ta Noong: Nhu cầu về đất xây dựng cơ sở nhà Chúa rất cấp thiết, hiện tại các cơ quan của tỉnh Quảng Trị đang tiến hành các thủ tục cần thiết để cấp đất, xin cầu nguyện để cho mọi công việc sớm được hoàn tất để xây dựng nhà thờ cho như nhu cầu phát triển công việc Chúa.
  • Chi Hội Thuận Hóa: Thủ tục xin công nhận Chi Hội chính thức gặp trở ngại từ phía nội bộ nên khó khăn trong các chương trình sinh hoạt của Hội Thánh, xin cầu nguyện để cho Chi Hội Khe Sanh và Chi Hội Thuận Hóa có thể có tiếng nói chung trong việc hoàn thiện những thủ tục hành chánh cần thiết với các cấp chính quyền.
  • Chi Hội Cửa Việt: Từ tháng 01/2022, Chúa cho Mục sư Bùi Tấn Lực về Quản nhiệm Chi Hội, công việc Hội Thánh dần được ổn định, xin cầu nguyện cho Hội Thánh hiện nay vẫn đang còn nợ nhà thầu trong việc xây dựng 100 triệu đồng, xin Chúa tiếp trợ để Hội Thánh sớm trả dứt nợ.
  • Chi Hội Khe Sanh: Có nhiều Điểm Nhóm đang thiếu nơi nhóm lại, một số nơi đã xuống cấp cần sửa chữa, xin cầu nguyện để Chúa tiếp trợ tài chánh cho kế hoạch này.
  • Chi Hội A Tơng – A Tơi: Cầu nguyện cho chức vụ của tôi tớ Chúa đang lo công việc Chúa tại đây được ơn của Chúa để gây dựng và phát triển Hội Thánh.

Ngoài ra mặc dù tình hình dịch bệnh tại tỉnh Quảng Trị còn diễn biến khá phúc tạp nhưng các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh cũng đang chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm Chúa Chịu Thương Khó và Mừng Chúa Phục Sinh năm 2022.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Nơi nhóm tạm của Chi Hội Bù Ta Noong, ở Bản Bù, xã Tân Lập

Quang cảnh chung của buổi hiệp nguyện

Mục sư Ai Pa Noang, Quản nhiệm Chi Hội Bù Ta Noong thay cho Hội Thánh chào mừng quý tôi tớ Chúa, Chấp sự, nhân sự trong tỉnh Quảng Trị về tham dự hiệp nguyện tháng 4/2022

Chấp sự Hồ Văn Hoa, thư ký Hội Thánh hướng dẫn chương trình

Mục sư Ai Thân giảng luận với đề tài: NGƯỜI RAO GIẢNG TIN LÀNH

Các tổ cầu thay cho công việc Chúa

Sau thì giờ cầu thay, Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh đã có một vài thông báo cho công việc Chúa trong thời gian tới.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Dương Minh Đức.

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcHuấn Luyện Truyền Giáo Tỉnh Hậu Giang
Bài tiếp theoCov Ntseeg Yexus Li Feem Xyuam – 4/4/2022