Quảng Ngãi: Huấn Luyện Truyền Giáo Năm 2022

907

HTTLVN.ORG – Ngày 15/06/2022, tại nhà thờ Tin Lành Sơn Hạ, xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Ủy ban Truyền giáo TLH tổ chức chương trình huấn luyện, bồi dưỡng nhân sự truyền giáo trong tỉnh.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần, Trưởng Ban Đại diện cùng quý Mục sư trong Ủy ban Truyền Giáo TLH; cùng hơn 140 Giáo phẩm và nhân sự truyền giáo tại các Hội Thánh.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần cầu nguyện khai lễ và tuyên bố khai mạc

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Xuân Vịnh huấn luyện công tác truyền giáo với chuyên đề “Phương Cách Chứng Đạo” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 28:19-20. Lời Chúa khích lệ các nhân sự về Đại Mạng Lệnh của Chúa. Diễn giả cũng hướng dẫn phương pháp làm chứng qua bàn tay năm ngón, đơn giản, dễ nhớ, phù hợp với người Việt Nam.

Mục sư Trương Huỳnh Việt Linh chia sẻ kinh nghiệm và những trường hợp cụ thể trong công tác chứng đạo, truyền giảng. Bên cạnh đó, Mục sư cũng có những thì giờ để giải đáp thắc mắc.

MS Trương Huỳnh Việt Linh và MSNC Nguyễn Xuân Vịnh huấn luyện

Giờ thảo luận, giải đáp thắc mắc

Trong chương trình bế mạc, Mục sư Đinh Tấn Vĩnh cũng có lời cảm tạ và khích lệ quý Giáo phẩm và nhân sự chuẩn bị tấm lòng sẵn sàng vâng phục theo sự hướng dẫn của Đức Thánh Linh để rao giảng Phúc Âm

Hình lưu niệm chương trình huấn luyện truyền giáo tỉnh Quảng Ngãi

TTV. MsNc Đinh Thi

Bài trướcCần Thơ: Truyền Giảng Nhân Kỷ Niệm 100 Năm Thành Lập HTTL Ô Môn  
Bài tiếp theoHội Đồng Bồi Linh Các Hội Thánh Tỉnh Tiền Giang 2022