Quảng Nam: Thánh Kinh Căn Bản Khoá IV Năm 2022

10367

HTTLVN.ORG – Sau một năm gián đoạn vì dịch bệnh, từ ngày 26/7 – 6/8/2022, Ủy ban Cơ Đốc Giáo dục Tổng Liên Hội kết hợp với Mục sư Ủy viên Mục vụ cùng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã long trọng tổ chức lớp Thánh Kinh Căn Bản khoá IV năm 4 tại nhà thờ Tin Lành Phương Hoà, TP. Tam Kỳ. Có gần 500 khoá sinh từ các Chi Hội tham dự.

Hiện diện trong chương trình khai mạc có Mục sư Trần Đình, Ủy viên Tổng Liên Hội, Trưởng Ban Đại diện; Mục sư Võ Đình Đán – Nguyên Ủy viên Tổng Liên Hội; các thành viên Ban Đại diện cùng đông đảo tôi con Chúa và các khóa sinh.

Mục sư Trần Đình giảng Lời Chúa và tuyên bố khai mạc chương trình học

Sau khi được lắng nghe Lời Chúa với chủ đề Ham Thích Lời Chúa qua sự khích lệ của Mục sư Trần Đình nương trên Kinh Thánh Giê-rê-mi 15:16, khóa học được diễn ra với thành phần Ban Giảng huấn và các môn học như sau:

  • Mục sư Võ Đình Đán – Lai Thế Học Đại Cương gồm 6 bài học: Trình bày những vấn đề liên quan đến thời kỳ cuối cùng theo sự mặc khải của Kinh Thánh.
  • Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi – Thánh Kinh Phong Tục gồm 5 bài học: Khái quát về động thực vật, phong tục, tập quán, tôn giáo và đời sống thường nhật của người Do Thái.
  • Mục sư Phan Ân – Cơ Đốc Giáo Dục gồm 5 bài học: Trình bày tầm quan trọng, trách nhiệm và nhu cầu của Cơ Đốc giáo dục đối với cá nhân và sự phát triển Hội Thánh.
  • Mục sư Trần Đình – Hôn Nhân Và Gia Đình Cơ Đốc; Giáo nghi HTTLVN gồm 5 bài học: Kế hoạch của Chúa cho hôn nhân và phương cách xây dựng gia đình hạnh phúc theo Kinh Thánh.
  • Mục sư Ông Văn Tín – Tà Giáo Và Các Giáo Phái gồm 4 bài học: Tổng quát một số tà giáo và giáo phái hiện nay cùng phương cách nhận biết qua việc đối chiếu với 5 cột trụ đức tin.

Các Mục sư trong Ban Giảng huấn

Ngoài giờ học, các khóa sinh cũng được thông công qua chương trình thể thao ngoại khóa. Mục sư Huỳnh Thái Tâm – Đặc trách Thanh Thiếu niên tỉnh Quảng Nam đã tổ chức “Giải bóng đá nam – Bóng ném nữ” với hơn 250 khóa sinh tham dự.

Giờ ngoại khóa

Giờ thi

Trong lễ bế giảng, Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi – Mục vụ tỉnh Quảng Nam giảng Lời Chúa với chủ đề “Phải Cẩn Thận Theo Lời Chúa” nương trên Kinh Thánh Thi Thiên 119:1-9, nhắc nhở khoá sinh thật lòng tin nhận Chúa và sống theo Lời Ngài, phục vụ chúa hết lòng.

64 khoá sinh tốt nghiệp

Tặng quà cho 50 khoá sinh có thành tích

Sau lời kêu gọi của Mục sư Trần Đình, có 83 khoá sinh hứa nguyện dâng mình cho Chúa sử dụng trong những công tác Ngài sẽ giao phó. Mục sư Võ Đình Đán cầu nguyện đặc biệt cho các khóa sinh

Kết quả khoá học: 2 giải nhất, 1 giải ba, 1 giải tư, 3 giải năm, 43 giải khuyến khích. Có 64 khoá sinh nhận chứng chỉ tốt nghiệp.

Sau lời tri ân các Mục sư trong Ban Giảng huấn, các tiểu ban và cán sự lớp, Mục sư Võ Đình Đán chúc phước. Chương trình kết thúc lúc 12 giờ 00 phút cùng ngày trong niềm vui phước hạnh và cùng dâng lên Chúa những kết quả đẹp ý Ngài.

Hình lưu niệm khóa học

TTV. MSNC Tạ Quang Vinh

Bài trướcChúa Hoặc Là Ma-môn – 8/8/2022
Bài tiếp theoĐắk Nông: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm và Giới Thiệu Tân Ủy viên Mục Vụ Tin Lành Tỉnh