Quảng Nam: Hiệp Nguyện Mục sư – Truyền đạo tháng 9/2020

1482

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/09/2020, tại nhà thờ Tin Lành Thăng Bình đã diễn ra chương hiệp nguyện của các Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh Quảng Nam với hơn 100 người tham dự.

Nhà thờ Tin Lành Thăng Bình, Quảng Nam

Mục sư Nguyễn Thành Danh, Quản nhiệm Hội Thánh Thăng Bình có lời chào mừng quý tôi tớ Chúa trong tỉnh về dự hiệp nguyện. Mục sư bày tỏ lòng tạ ơn Chúa đã gìn giữ hết thảy tôi con Chúa tại các Hội Thánh vượt qua sự khó khăn bởi dịch bệnh và cũng xin Ban hiệp nguyện cầu nguyện cho việc xây dựng nhà Cơ Đốc giáo dục và Tư thất Quản nhiệm trong những ngày đến.

Ban Hiệp nguyện đã dành thì giờ thờ phượng và lắng nghe lời Chúa

MSNC Kỳ Xuân Ninh, Phụ tá Quản nhiệm Hội Thánh Trường An, Đặc trách Hội Thánh Yều, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Công Vụ 20:17-27 với đề tài: “Hầu Việc Chúa Hết Lòng” chia sẻ với Ban hiệp nguyện về tâm tình của sứ đồ Phao-lô trong sự phục vụ Chúa. Tôi tớ Chúa nhận biết được ơn Chúa đã gọi mình trong công tác gây dựng và mở mang nhà Chúa hiện nay, dầu phải trải qua nhiều khó khăn.  

Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên TLH, nêu lên công việc Chúa chung trong Giáo Hội và nhắc nhở các Quản nhiệm thực hiện và điều hành công việc Hội Thánh đúng theo sự hướng dẫn của Nội quy, Giáo nghi, Giáo luật, cũng như gây dựng tâm linh con dân Chúa tăng trưởng qua sự dạy dỗ của Lời Chúa vì Hội Thánh đang đối diện với những thách thức mà các tà thuyết đã đến với con dân Chúa hiện nay.

Quý Mục sư trong Ban Đại diện phổ biến công việc Chúa trong tỉnh và nêu những vấn đề cần cầu thay.

– Việc xây dựng nhà thờ của các Hội Thánh Hòa Hữu, An Tân, Quế Phương… xin Chúa tiếp trợ tài chánh để công trình sớm hoàn thành.

– Kêu gọi sự nỗ lực và hỗ trợ trong các chương trình truyền giảng Tin Lành tại các Chi Hội và Ban truyền giảng tỉnh hướng đến kỷ niệm Chúa Giê-xu giáng sinh năm 2020.

Sau đó, Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu.

MS Trần Đình, Trưởng Ban Đại diện, hiệp lòng với Ban hiệp nguyện cầu nguyện tạ ơn Chúa

Chương trình hiệp nguyện diễn ra trong phước hạnh, tiếp thêm sức mới từ Chúa để hết thảy quý tôi tớ Chúa và từng mỗi con dân Chúa trong từng Hội Thánh, tiếp tục bước đi trong sự thờ phượng Chúa, cùng gây dựng đời sống tâm linh được tăng trưởng và đồn rao danh Chúa cho mọi người.

TTV. Mục sư Trần Văn Khôi

Bài trướcCà Mau: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm & Chấp sự Quý III/2020
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Thuận Tháng 9/2020