Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Thuận Tháng 9/2020

1553

HTTLVN.ORG – Trong hoàn cảnh nhạy cảm của dịch Covid-19, Chúa cho các Hội Thánh trong tỉnh được bình an và có kỳ hiệp nguyện Giáo phẩm vào ngày 09/9/2020 tại nhà thờ Tin Lành Huy Khiêm, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Truyền đạo Phan Phụng Lân, Quản nhiệm Hội Thánh đã có Lời Chúa chia sẻ với đề tài “Sống Tận Hiến” trên nền tảng Kinh Thánh Ga-la-ti 2:20, khích lệ các Giáo phẩm sống tận hiến cho Chúa như Sứ đồ Phao-lô sau trải nghiệm gặp Chúa. Ông biết ơn Chúa, vâng phục và tận tâm trong chức vụ nên được Chúa dùng cách đầy ơn trong công tác rao giảng Tin Lành.

Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên TLH, Mục vụ Bình Thuận cử hành lễ dâng con cho con của ông bà MSNC Thổ Hiệp. Sau đó, Mục sư cũng thông báo về việc luân chuyển tôi tớ Chúa trong tỉnh cùng có lời góp ý về chức vụ của Giáo phẩm.

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện thông báo về các hoạt động của Ban Đại diện và kêu gọi sự cộng tác của các Quản nhiệm về công việc Chúa chung trong tỉnh.

Quí tôi tớ Chúa có lời làm chứng và nêu lên một số vấn đề cầu nguyện như sau:

–  Việc thủ tục giấy tờ sớm hoàn tất để có lễ bổ nhiệm cho 3 tôi tớ Chúa: Mục sư Dương Minh Thành, Quản nhiệm Chi Hội Phan Rí; Mục sư Nhiệm chức Vũ Đình Tâm, Quản nhiệm Chi Hội Mũi Né; Mục sư Trần Trung Kính, Quản nhiệm Chi Hội Tân Lập.

–  Các Chi Hội khuyết Quản nhiệm và sớm có tôi tớ Chúa về lo công việc Chúa: Phan Sơn, Vĩnh Tân, Tân Xuân.

– Việc thủ tục xin giấy phép để xây dựng nhà thờ Sông Dinh trong năm 2021.

– Hội Thánh Sông Phan cần có 1,2 tỷ để mua đất cất nhà nguyện.

– Nhà thờ Tân Minh cần 1,5 tỷ để hoàn tất công trình.

– Chi Hội Trà Tân cảm tạ Chúa đã xây dựng xong hai nhà tiền chế bên hông và phía sau nhà thờ với chi phí 80 triệu đồng. Xin cầu nguyện cho Hội Thánh có 150 triệu đồng mua thêm 1.500m2 đất phía sau để mở rộng cơ sở nhà Chúa.

– Hội Thánh Võ Đắt xin cầu nguyện cho Điểm Nhóm Đức Tín sớm được chính quyền xã công nhận.

– Hội Thánh mới Liên Hương – huyện Tuy Phong sớm mua được đất cất nhà nguyện.

– Các chương trình truyền giảng có kết quả tốt: Phan Thiết 20/9, Phúc Âm 21/9, Võ Đắt 26/9, Sông Dinh mỗi tối thứ năm đầu tháng.

Sau khi chia ra các tổ để cầu nguyện cho các vấn đề trên, buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 15:30 cùng ngày.

TTV. MS Đinh Thuận

Bài trướcQuảng Nam: Hiệp Nguyện Mục sư – Truyền đạo tháng 9/2020
Bài tiếp theoKinh Thánh Dạy Gì Về Người Cha Cơ Đốc