Quảng Nam: Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tháng 02/2023

1384

HTTLVN.ORG – Sau những ngày Tết bận rộn cho công việc Chúa trong các Hội Thánh, ngày 07/02/2023, Chúa đã cho quý Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh được về nhà thờ Tin Lành Hội An trong để thờ phượng Chúa, cùng hiệp lòng cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh, cho Giáo hội và đất nước.


Nhà thờ Tin Lành Hội An

Tham dự chương trình có Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Mục sư Trần Đình, Ủy viên Tổng Liên Hội cùng tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 80 người


MS Nguyễn Công Tâm Thiện, chào mừng Ban Hiệp nguyện


Mục sư Võ Đình Đán, Trưởng BĐD cầu nguyện khai lễ 


Mục sư Trần Đình, trên nền tảng Lời Chúa trong Ê-sai 58:8-11 với chủ đề “Chúa Cứ Dắt Đưa” để chia sẻ cùng Ban hiệp nguyện. Mục sư Trần Văn Khôi, cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Ủy viên Mục vụ; Mục sư Võ Đình Đán, Trưởng Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện và triển khai kế hoạch cho công việc Chúa trong tỉnh:

  • Các Hội Thánh tiến hành Hội Đồng thường niên Chi Hội: Tiến cử và Bầu cử Ban Chấp sự nhiệm kỳ 2023-2024 theo hướng dẫn của: Nội quy, Giáo luật và Kỷ luật.
  • Chương trình Hội đồng Bồi linh của tỉnh sẽ được tổ chức từ ngày 18-19 tháng 3/2023 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ.


Các đầy tớ Chúa thông báo và nêu vấn đề cầu thay


Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, cho đất nước và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu

Trong chương trình hiệp nguyện, Mục sư Ủy viên Mục vụ đã cầu nguyện cho các sinh viên đã về nghỉ Đông và các tân sinh viên chuẩn bị nhập học tại Viện Thánh Kinh Thần Học


Mục sư Trưởng Ban Đại diện đã hướng dẫn việc cử Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh và tân Ban Điều hành Phụ nữ đã trình diện

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong phước hạnh, đã tiếp thêm sức mới từ Chúa để hết thảy quý tôi tớ Chúa và từng mỗi con dân Chúa trong từng Hội Thánh, tiếp tục bước đi trong sự thờ phượng Chúa, cùng gây dựng đời sống tâm linh được tăng trưởng và đồn rao danh Chúa cho mọi người. Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12 giờ 30 sau lời chúc phước của MSTS Nguyễn Đức Cựu.

TTV. Mục sư Trần Văn Khôi

Bài trướcAn Giang: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2023
Bài tiếp theoHais Lus Tseeb – 10/2/2023