An Giang: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2023

1109

HTTLVN.ORG – Vừa qua, vào lúc 9 giờ 00’, thứ bảy ngày 04/ 02/ 2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang hiệp lại tại nhà thờ Tin Lành Tân Châu, buổi hiệp nguyện đầu tiên trong năm 2023 dành cho Giáo phẩm và Chấp sự trong tỉnh. Chương trình gồm có sự hiện diện của Mục sư Nguyễn Bình Tín, Ủy viên TLH, Mục sư Nguyễn An Khánh, Trưởng ban và các thành viên Ban Đại diện, quý tôi tớ Chúa cùng quý Chấp sự đại diện cho các Chi Hội trong tỉnh.

Mục sư Trần Phú Anh Tài, Ủy viên BĐD Tin Lành tỉnh An Giang, Quản nhiệm Chi Hội Tân Châu chia sẻ lời Chúa với đề tài “Vì Sao Phải Hầu Việc Chúa ?”, nhằm khích lệ cho quý tôi con Chúa thêm lên tâm tình trong sự hầu việc Chúa, nhìn lại trách nhiệm lớn lao khi đứng trước mạng lịnh và mục đích của Ngài trên đời sống mình. Bên cạnh đó khích lệ về vị trí của một người con, người được chọn hưởng ân điển sự cứu rỗi và dự phần trong nước không hề rúng động. Để từ đó được thôi thúc noi gương Chúa, làm công việc Ngài cách dư dật luôn. Cuối cùng lời khích lệ cho những công khó trong Chúa không hề vô ích (I Cô-rinh-tô 15:58).

Sau khi trao quyết định cho BĐD tỉnh An Giang, Mục sư Ủy viên Mục vụ đã triển khai những quy chế, quyết định của Ban Trị sự Tổng Liên Hội, và những thông tin cần thiết cho giáo phẩm và quý Chấp sự.

Mục sư Nguyễn An Khánh, Trưởng BĐD Hướng dẫn và thông tin kế hoạch của Ban Đại Diện cho các Hội Thánh trong tĩnh, cũng những lần hiệp nguyện sắp tới cùng một số vần đề có cần cho các Hội Thánh. Thiết thực nhất là có những bản khảo sát tình hình và định hướng trong năm 2023 cho từng Chi Hội. Từ đó kêu gọi gây dựng và đẩy mạnh công tác mở mang Hội Thánh.

Các Hội Thánh lần lượt chia sẻ thông tin về những việc Chúa làm và nhu cầu cần cầu thay:

  • Hội Thánh Bình Đức: Xin Chúa cho sớm có Quản nhiệm về lo công việc Chúa và cầu nguyện cho việc xin sáp nhập và công nhận mục đích sử dụng là Đất Tôn giáo.
  • Hội Thánh Châu Đốc: Xin Chúa tiếp trợ cho việc xây dựng mới nhà thờ.
  • Hội Thánh Long Xuyên: Hội Đồng bầu cử Ban Chấp sự 26/02/2023.
  • Hội Thánh Mỹ Luông: Xin Chúa cho Hội Thánh phát triển và các Ban Ngành trở lại sinh hoạt. Việc mở Điểm Nhóm, thành lập Ban chứng đạo cá nhân. Xin Chúa cho nền tài chánh được ổn định.
  • Hội Thánh Núi Sập: Việc Xây dựng khu Cơ Đốc Giáo Dục.
  • Hội Thánh Tân Châu: Cầu nguyện cho việc sửa lại khu Cơ Đốc Giáo Dục, dự chi khoảng 180 triệu. Xây dựng một căn nhà khoảng 75m2 tại Phú Lâm để thuận lợi cho việc phát triển Hội Thánh.
  • Hội Thánh Tri Tôn: Sớm được chính quyền Tỉnh công nhận Chi Hội. Xin Chúa tiếp trợ việc mua đất còn thiếu 2,2 tỉ.
  • Điểm Nhóm Vĩnh Khánh: Nhà nguyện riêng biệt để nhóm lại, thờ phượng Chúa, phòng học cho các cháu thiếu nhi. Hiện tại, các cháu đang nhóm ngoài sân nhà tín hữu.
  • Điểm Nhóm Mỹ Thới: Hiện đang nhóm thờ phượng Chúa tại nhà tín hữu. Nhu cầu cần tài chính mua đất.

Một số hình ảnh:

Chấp sự Ngô Thành Phúc, Hội Thánh Tân Châu dẫn chương trình


Mục sư Trần Phú Anh Tài, Ủy viên BĐD giảng lời Chúa; Mục sư Nguyễn An Khánh, Trưởng BĐD, chia sẻ định hướng hoạt động


Mục sư Nguyễn Bình Tín, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh An Giang công bố quyết định của TLH về Ban Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2023-2024


Ban hát Giáo phẩm và Ban hát Chấp sự


Giáo phẩm và Chấp sự chia tổ cầu nguyện


Lưu niệm buổi hiệp nguyện

 

CTV. Ms Anh Tài

Bài trướcĐắk Nông: Ra Mắt Điểm Nhóm Phi R’te & Đăk Ngor
Bài tiếp theoQuảng Nam: Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tháng 02/2023