Phú Yên: Hiệp Nguyện Cuối Năm 2019

1406

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 4/12/2019, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Hiệp Trung, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên tổ chức hiệp nguyện chung cho các Mục sư – Truyền đạo (cả ông và bà), Trưởng Điểm Nhóm và các Chấp sự trong tỉnh, tổng cộng có khoảng 100 người tham dự.

Mục sư Trần Quốc Việt, UV-BĐD – Quản nhiệm Chi Hội Hòa Hiệp Trung nương trên Lời Chúa trong Lu-ca 1:5-25 giảng luận với đề tài “Ơn Chúa Làm Cho”, kêu gọi mỗi tôi con Chúa muốn được ơn Chúa làm cho mình thì phải để Đức Thánh Linh làm chủ, hướng dẫn đời sống và phải có mối tương giao mật thiết với Chúa mỗi ngày.

Mục sư Lương Mạnh Hà, Trưởng Ban Đại diện chia sẻ về chuyến công tác và thăm viếng của Thường Trực Tổng Liên Hội tại một số Hội Thánh trong tỉnh. Mục sư Trưởng BĐD cũng chỉ định nhân sự cho các ban ngành để lo công việc Chúa chung và những phương hướng hoạt động của các Hội Thánh trong tỉnh năm 2020.

Các vấn đề sẽ thực hiện sắp đến và cần cầu thay như: xin Chúa ban phước và tiếp trợ cho Chương trình đại lễ Giáng sinh và truyền giảng Giáng Sinh tại các Hội Thánh và khu vực, trong đó có truyền giảng cho thiếu nhi và người lớn.

Các Hội Thánh của 9 khu vực trong tỉnh cũng lần lượt báo cáo công việc Chúa trong khu vực mình. Theo đó, tháng qua cả tỉnh có 32 người tin Chúa, 7 người nhận thánh lễ Báp-tem.

Sau đó, Ban Hiệp nguyện chia tổ hiệp chung cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu ra:

– HT Hòa Hiệp và Hòa Phú: xin Chúa tiếp trợ cho nhu cầu xây dựng nhà thờ và HT Hòa Xuân sớm mua được lô đất 200m2 để nới rộng cơ sở nhà Chúa.

– HT Hòa Bình, Sơn Thành: Chúa cho mua được đất để xây dựng nhà thờ, nhà nguyện.

– Cầu nguyện cho Tân Ban Đại diện và công việc Chúa tại HT Tuy Hòa.

– Những người đau yếu, trong đó có MS Trần Văn Sơn đang bệnh suy thận, cháu H’ Bui bị rắn cắn bị cưa một chân đang nằm tại bệnh viện Sài Gòn, cũng như những tín hữu yếu đuối, đau ốm khác.

– Xin Chúa tiếp trợ, ban phước cho những Hội Thánh có nhu cầu sửa chữa nhà nguyện, mua trang thiết bị, tiện nghi nơi nhóm lại, cùng với công việc làm ăn, đời sống kinh tế của tôi con Chúa trong các Hội Thánh. Tại HT Nam Giang có một số gia đình chưa có nơi ở ổn định, cũng chưa có hộ khẩu nên gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Tôi con Chúa hiệp lòng cầu nguyện

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa  

Bài trướcĐắk Lắk: Khai Giảng Lớp Bồi Dưỡng Thần Học Niên Khóa 2019-2021
Bài tiếp theoÍch Lợi Của Việc Chịu Khổ Vì Tin Lành – 7/12/2019