Đắk Lắk: Khai Giảng Lớp Bồi Dưỡng Thần Học Niên Khóa 2019-2021

2025

HTTLVN.ORG – Nhằm đáp ứng nhu cầu người hầu việc Chúa trong tỉnh; lúc 13 giờ 30 ngày 04/12/2019 tại nhà thờ Tin Lành Buôn Ma Thuột, Viện Thánh Kinh Thần Học kết hợp với Ban Đại diện tỉnh Đắk Lắk khai giảng lớp Bồi dưỡng Thần học niên khóa 2019-2021 cho 110 khóa sinh.

Về dự Lễ Khai giảng có Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTL Việt Nam – Viện trưởng Viện TKTH; Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thư ký Tổng Liên Hội – Giám học Viện TKTH. Bên cạnh đó còn có Mục sư Ủy viên Mục vụ tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Gia Lai, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cùng nhiều tôi tớ Chúa là Quản nhiệm các Hội Thánh có khóa sinh trúng tuyển về tham dự.

Sau phần nghi thức khai mạc; Mục sư Thái Phước Trường trao huấn từ

Mục sư Huỳnh Cường giới thiệu Ban Điều phối lớp học

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận thông báo những thông tin liên quan đến khóa học với thời gian học 2 là năm, gồm 4 học kỳ. Mục sư cũng khích lệ các khoá sinh chuyên tâm học Lời Chúa để nâng cao sự hiểu biết và phục vụ Chúa một cách tốt hơn.

Xin quý tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện cho khoá học và 110 khoá sinh, Ban Điều hành Viện TKTH và Điều phối lớp học được Chúa ban ơn và dẫn dắt để qua đó nhiều người hầu việc Chúa được đào tạo căn bản nhằm đáp ứng đủ với nhu cầu người hầu việc Chúa tại Đắk Lắk.

Chương trình Lễ Khai giảng được kết thúc vào lúc 16 giờ 20 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN.

TTV. Thiên Phước (Đắk Lắk)

Bài trướcĐắk Lắk: Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Buôn Ky
Bài tiếp theoPhú Yên: Hiệp Nguyện Cuối Năm 2019