Long An: Bồi Linh Quý I/2024

3390

HTTLVN.ORG –  “Sự cam kết của người hầu việc Chúa” là chủ đề của chương trình Bồi linh quý I tỉnh Long An, diễn ra lúc 8g30 ngày 05/03/2024 tại nhà thờ Tin Lành Cần Đước. Có hơn 200 quý tôi con Chúa là chấp sự và nhân sự Cơ Đốc Giáo Dục từ các Hội Thánh trong tỉnh về tham dự. Diễn giả của chương trình là Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận – Phó Tổng Thủ quỹ TLH.


Quang cảnh chương trình Bồi linh quý I/2024 tỉnh Long An


Các ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận rao giảng Lời Chúa nương trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 12:20-26. Hội đồng được Lời Chúa nhắc nhở về sự phụng sự Chúa, vừa là công việc cũng vừa là chức vụ, nhằm gây dựng thân thể Đấng Christ. Người hầu việc Chúa cần luôn có tinh thần tự nguyện và hy sinh. Lời hứa Chúa dành cho người luôn tận tâm hầu việc Ngài là “Nếu ai hầu việc ta, thì phải theo ta, và ta ở đâu, thì kẻ hầu việc ta cũng sẽ ở đó: nếu ai hầu việc ta, thì Cha ta ắt tôn quý người” (Giăng 12:26).


MS Nguyễn Ngọc Thuận rao giảng Lời Chúa

  
Các ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình

Buổi chiều, Mục sư Trần Thanh Dũng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, huấn luyện công tác tổ chức Hội Thánh và các nhiệm vụ trong chức vụ Ban Chấp sự – Trị sự. Quý giáo phẩm, chấp sự, nhân sự được nghe chức năng và nhiệm vụ của các chức vụ trong Hội Thánh, hơn hết là trọng trách của mỗi cá nhân nhận lãnh nơi Đức Chúa Trời mà chúng ta cần nhờ cậy ơn Chúa để thực hiện đúng theo ý muốn Ngài.


MS Trần Thanh Dũng huấn luyện


Mục sư Ngô Văn Kiếm, Uỷ viên BĐD, tri ân và báo cáo tài chánh. Hội đồng tạ ơn Chúa và thoả lòng về sự chu cấp đầy dư của Ngài qua chương trình.

Bồi linh hàng quý là dịp để tôi con Chúa được cùng nhau thờ phượng Chúa, được nhắc nhở qua Lời Chúa, được kết chặt tình thân trong Chúa, được trang bị kiến thức, kỹ năng để phục vụ Chúa tốt nhất, nhằm phát triển vương quốc Đức Chúa Trời trên đất.


Hình lưu niệm các tôi tớ Chúa

Chương trình bồi linh tỉnh Long An quý I/2024 kết thúc vào lúc 16g cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Trần Thanh Dũng. Ai nấy đều được Lời Chúa khích lệ để tiếp tục thực thi công tác Ngài giao phó, hầu việc Chúa hết lòng.

TTV. MS Ngô Hồng Quân
Hình ảnh: Hồ Tân Việt

Bài trướcỦy Ban Cơ Đốc Giáo Dục TLH Thăm Điểm Nhóm Tin Lành Côn Đảo
Bài tiếp theoPhú Yên: 500 Người Dự Hội Đồng Bồi Linh Phụ Nữ 2024