Ninh Thuận: Hiệp Nguyện Tháng 11/2023

10799

 

HTTLVN.ORG – Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm, Chấp sự, Nhân sự tỉnh Ninh Thuận tháng 11/2023 được diễn ra vào lúc 8g30, ngày 07/11/2023 tại nhà thờ Tin Lành Tháp Chàm, phường Bảo An, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm.


Nhà thờ Tin Lành Tháp Chàm

Hiện diện có Mục sư Bùi Phụng, Mục vụ tỉnh Ninh Thuận, cùng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh và khoảng 60 giáo phẩm, chấp sự và nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình

Mục sư Bùi Phụng đã giảng luận Lời Chúa qua đề tài: “Sứ mạng của Hội Thánh trong thế kỷ 21” dựa trên Kinh Thánh Công Vụ Các Sứ Đồ 2:42-47. Lời Chúa khích lệ tôi con Chúa trong Hội Thánh ngày nay phải chịu học hỏi Lời Chúa, gìn giữ sự thông công để tạo sự gắn kết, chia sẻ, yên ủi, khích lệ nhau. Hội Thánh phải nhận biết Chúa là trung tâm của sự thờ phượng và cậy ơn Chúa để tăng trưởng trong đời sống tin kính, đưa dắt nhiều người trở lại cùng Chúa.


MS Bùi Phụng, Mục vụ tỉnh Ninh Thuận, giảng Lời Chúa

Sau khi được Bồi linh Lời Chúa, Ban hiệp nguyện đã được Mục sư Bùi Phụng giải đáp các vấn đề liên quan đến Giáo nghi và tổ chức Hội Thánh để giúp sinh hoạt của các Hội Thánh trong tỉnh được ổn định.

Các vấn đề Cảm tạ và cầu thay được ghi nhận:

Các tôi tớ Chúa hưu hạ, đau ốm: Mục sư Trí sự Ha Bang, Nữ Truyền đạo Trí sự Nguyễn Thị Bình, Mục sư Gollhow Thin.
Các Chi Hội Lập Lá, Song Mỹ và Lương Giang: sớm có Quản nhiệm để chăn bầy chiên của Chúa.
Chi Hội Gòn: Chúa an ủi gia đình Mục sư Gollhow Mơnum Lanh Tin khi thân phụ về yên nghỉ trong Chúa, sinh hoạt hàng tuần của 19 tổ tuần hoàn có nhiều con cái Chúa tham gia, Hội Thánh còn nợ 100 triệu đồng xây dựng nhà Cơ Đốc Giáo Dục.
Chi Hội Tầm Ngân: đã làm xong các công trình phụ, cải tạo tòa giảng và sơn lại nhà thờ, ngày 20/12/2023 Hội Thánh sẽ tiếp chương trình Thông công Giáng sinh của tỉnh.
Chi Hội Trà Giang: tinh thần nhóm lại của Hội Thánh trong những ngày mưa gió, kế hoạch cải tạo tòa giảng.
Chi Hội Tháp Chàm: sinh hoạt của Hội Thánh và các ban ngành mới được thành lập có nhiều con cái Chúa tham gia, nhiều tín hữu bỏ nhóm lâu năm trong khu vực trở lại với Hội Thánh.
Chi Hội Cà Ná: xin Chúa thăm viếng con cái Chúa trong tinh thần sốt sắng nhóm lại, nền tài chánh của Hội Thánh ổn định, tiền mua đất còn thiếu 200 triệu đồng.
Chi Hội Phan Rang: công tác truyền giảng có nhiều người tin Chúa trong thời gian qua, kế hoạch tái thiết cơ sở; ngày 16/12/2023, Hội Thánh sẽ tổ chức đêm truyền giảng Giáng sinh của tỉnh.
Chi Hội Trường Thọ: các tân tín hữu giữ vững đức tin và dạn dĩ đến nhóm với Hội Thánh.
Chi Hội Lợi Hải: làm nhà tiền chế cho thiếu nhi sinh hoạt, sớm xây sửa lại được tư thất đủ chỗ cho sinh hoạt của gia đình quản nhiệm.
Các Điểm Nhóm: Phước Bình, Phước Thành, Phước Thắng, Phước Tiến, Tân Định, Mỹ Hiệp, Nhị Hà, Liên Sơn, Sông Lấp, Xóm Bằng, Bầu Ngứ, Phước Đồng, Chất Thường, Bình Quý được ổn định sự sinh hoạt trong mùa Giáng sinh.


Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc lúc 12g cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Bùi Phụng.

TTV. MS Nguyễn Văn Bảo

Bài trướcBồi Linh – Thông Công Trung, Tráng Niên 02 Tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh
Bài tiếp theoTuav Sijhawm – 9/11/2023