Ninh Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2022

956

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 11/10/2022, chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm định kỳ tỉnh Ninh Thuận đã được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Tháp Chàm với sự tham dự của Ban Đại diện và các giáo phẩm trong tỉnh.

Quang cảnh chương trình

Mục sư Nguyễn Chí Tín, Trưởng Ban Đại diện đã dùng Lời Chúa trong I Tê-sa-lô-ni-ca 2:1-12 để khích lệ các tôi tớ Chúa xác định rõ chức vụ của mình được Chúa kêu gọi, trao ban, hầu cậy ơn Chúa đứng vững trong chức vụ, hết lòng trung tín, ngay thẳng thực thi chức vụ để đẹp lòng Chúa và kết quả cho công việc Chúa.

TĐ Lê Hà Minh Quyền hướng dẫn chương trình; MS Nguyễn Chí Tín giảng Lời Chúa

Ban hiệp nguyện dành thì giờ cầu nguyện cho chức vụ của các tôi tớ Chúa và công việc Chúa tại các Chi Hội, Điểm Nhóm trong tỉnh. Vài thông tin được ghi nhận:

  • Chi Hội Gòn: Đã xây dựng xong cơ sở Cơ Đốc Giáo dục, còn nợ 600 triệu đồng. Hội Thánh đang chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 28 năm Nhà Chúa được mở cửa sinh hoạt trở lại.
  • Chi Hội Tầm Ngân: Sớm hoàn thành giấy tờ đất để tiến hành xây dựng nhà thờ.
  • Chi Hội Lập Lá: Sức khỏe của ông bà Mục sư Goll How Thin. Có nhiều tín hữu đang đau ốm và nhiều người về với Chúa trong tháng qua.
  • Chi Hội Phan Rang: Kế hoạch tái thiết cơ sở nhà Chúa. Điểm Nhóm mới tại Hữu Đức được ổn định và các Điểm Nhóm Nhị Hà, Liên Sơn, Sống Lấp, Xóm Bằng được gây dựng và phát triển.
  • Chi Hội Tháp Chàm: Sớm nhận được văn bản chấp thuận của chính quyền để tổ chức Lễ Công bố Chi Hội, bổ nhiệm Quản nhiệm và Cung hiến nhà thờ.
  • Chi Hội Cà Ná: Cần có Giáo phẩm được bổ nhiệm để lo cho Hội Thánh khi Mục sư Nguyễn Chí Tín sắp tới sẽ về Quản nhiệm Chi Hội Tháp Chàm.
  • Điểm Nhóm Bầu Ngứ của tín hữu người Chăm: Xin Chúa cho sớm ổn định đất đai để xây dựng nhà Chúa. Cho đến hiện tại có 3 Điểm Nhóm của tín hữu người Chăm trong tỉnh Ninh Thuận, nhưng vẫn chưa có một nhà thờ, nhà nguyện chính thức và hợp pháp để thờ phượng Chúa sau khi nhà thờ Phước Đồng bị trưng dụng vào năm 2004.
  • Điểm Nhóm Lợi Hải: Đang chờ Chính quyền cấp giấy chứng nhận Điểm Nhóm.
  • Ngoài ra còn có vấn đề của các Chi Hội và các Điểm Nhóm khác xin Chúa cho các con cái Chúa trung tín nhóm lại, học Trường Chúa Nhật để đời sống tâm linh được tăng trưởng.
  • MSNC Đinh Thái Huân xin thay đổi nhiệm sở tại Hội Thánh Tháp Chàm và sẽ được bổ nhiệm làm Quản nhiệm Hội Thánh Trà Đa, tỉnh Gia Lai vào ngày 14/10/2022.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Goll How Thin – UVBĐD.

Các tổ cầu nguyện

Hình lưu niệm

CTV. Mục sư Nguyễn Văn Bảo

Bài trướcTP. HCM: Hội Thảo “Trong Gia Đình” Dành Cho Phụ Huynh Thiếu Niên
Bài tiếp theoĐồng Tháp: Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Nhị Mỹ