Lâm Đồng: Khai Giảng Lớp Bổ Túc Thần Học, Niên Học 2018

5472

HTTLVN.ORG – Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển công việc Chúa trong tỉnh Lâm Đồng, Hội Thánh đã tập trung vào công tác đào tạo người hầu việc Chúa. Năm 2006, có 40 Truyền đạo Tình nguyện được bổ túc và được bổ nhiệm đến Quản nhiệm các Chi Hội trong tỉnh. Năm 2016, lớp bổ túc hệ trung cấp với 100 khoá sinh sau 2 năm học, hiện đang thực tập tại các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm.

Vào lúc 15 giờ ngày 10/09/2018 tại nhà thờ Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra Lễ Khai giảng khoá mới với 120 khoá sinh tham dự. Hầu hết trong số họ là những Chấp sự đặc trách Điểm Nhóm, Hội Nhánh trong nhiều năm qua. Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, Viện trưởng Viện Thánh Kinh Thần học (TKTH) đã đến tham dự và làm chủ lễ. Ngoài ra còn có quý Mục sư trong Thường trực Tổng Liên Hội, Ban Điều hành Viện TKTH và 200 tôi con Chúa hiện diện trong chương trình. Bên cạnh đó còn có đại diện Sở Nội vụ, Ban tôn giáo tỉnh Lâm Đồng đến chúc mừng.

Mục sư Thái Phước Trường trao huấn từ dựa trên phần Kinh Thánh Ê-xê-chi-ên 3:1-3 để khích lệ các khoá sinh phải hết lòng lắng nghe Lời Chúa, “ăn nuốt” Lời Ngài một cách thích thú vì Lời đó bổ dưỡng đời sống tâm linh.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thư ký Tổng Liên hội, Giám học Viện TKTH thông báo những thông tin liên quan đến khóa học. Thời gian học 2 là năm, gồm 4 học kỳ. Mỗi học kỳ học 4 tháng. Mục sư cũng khích lệ các khoá sinh chuyên tâm học Lời Chúa để nâng cao sự hiểu biết và phục vụ Chúa một cách tốt hơn.

MS Nguyễn Ngọc Thuận

Xin quý tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện cho khoá học và các khoá sinh, Ban Điều hành Viện TKTH được Chúa dẫn dắt và ban ơn, để qua đó đào tạo được nhiều người hầu việc Chúa mỗi ngày càng hơn.

 

TTV. MS Võ Đông Tiên & MSNC Nguyễn Thiện Phước

Bài trướcCùng San Sẻ Công Việc Chúa – 13/9/2018 
Bài tiếp theoRa Mắt Điểm Nhóm Tin Lành Măng Tố, Bình Thuận