Lâm Đồng: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè 2022

1563

HTTLVN.ORG – Để chuẩn bị tốt cho công tác dạy đạo Thiếu nhi trong mùa hè, từ ngày 2-6/5/2022, tại nhà thờ Tin Lành Păng Bung & nhà thờ Tin Lành Lộc An, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng đã hết hợp với với Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện Thánh Kinh Hè cho hơn 1000 giáo viên dạy đạo cho Thiếu nhi thuộc các Hội Thánh trong tỉnh Lâm Đồng.

Trong giờ khai mạc, Mục sư Bùi Phụng, Trưởng BĐD đã đến khích lệ các giáo viên luôn cố gắng, siêng năng học hỏi và vâng giữ lời Chúa. Mục sư cũng cầu nguyện dâng chương trình học lên Chúa tể trị.

Thầy Phạm Xuân Trí đã huấn luyện xuyên suốt 5 ngày (3 ngày tại nhà thờ Tin Lành Păng Bung cho các Hội Thánh khu vực phía Bắc Lâm Đồng và 2 ngày tại nhà thờ Tin Lành Lộc An cho các Hội Thánh phía Nam Lâm Đồng).

Thầy Phạm Xuân Trí huấn luyện

Với chủ đề “Kho Báu Tình Thương”, chương trình rút ra những bài học từ tình yêu thương mà Chúa Giê-xu dạy trong các sách Phúc Âm. Bằng những thị cụ, những câu đố vui rất ấn tượng, vui tươi, sinh động, chương trình đem đến cảm giác tươi mới mỗi năm nhằm giúp các em thiếu nhi hiểu biết sâu hơn về Chúa Cứu Thế Giê-xu.

Trong 5 ngày huấn luyện, Chúa ban cho thời tiết thuận lợi, chương trình diễn ra trong bầu không khí vui nhộn, ý nghĩa. Xin Chúa ban phước để sau khi trở về với Hội Thánh địa phương, các giáo viên sẽ hết lòng phục vụ Chúa trong công tác chăn bầy chiên nhỏ Chúa giao.

Một số hình ảnh về chương trình huấn luyện ở 2 địa điểm

TTV. MsNc Nguyễn Thiện Phước

Bài trướcQuảng Ngãi: Bồi Linh, Huấn Luyện Chấp Sự, Trưởng Ban Ngành  
Bài tiếp theoKev Dagntxias Hauv Tej Kwvtij – 13/5/2022