Lâm Đồng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Lần Thứ I-2024

4826

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 16/05/2024 tại nhà thờ Tin Lành Đạ Ròn, xã Đạ ròn, huyện Đơn Dương, phía Nam tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra buổi hiệp nguyện dành cho tôi tớ Chúa và học viên lớp Trung cấp Thần học T2, lần thứ I năm 2024.


Nhà thờ Tin Lành Đạ Ròn

 
Quang cảnh chương trình

Hiện diện có: Mục sư Bùi Phụng và Mục sư K’Brọp, UVTLH-MV tỉnh Lâm Đồng; Mục sư Kon Sa Ha Hăck, Thư ký HĐGP, Trưởng Ban và các thành viên trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cùng các tôi tớ Chúa. Số lượng tham dự khoảng 400 người.


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Mục sư Pung Kyung Gas có lời khích lệ quý tôi tớ Chúa trong tâm tình đồng lao với nhau

Với đề tài “Lời Giáo Huấn” nương trên nền tảng Kinh Thánh I Các Vua 2:1-4, câu gốc Châm Ngôn 15:33 “Sự kính sợ Đức Giê-hô-va dạy dỗ điều khôn ngoan; Và sự khiêm nhượng đi trước sự tôn trọng”. Mục sư Bùi Phụng (diễn giả) trong vai trò lãnh đạo Giáo hội cùng với kinh nghiệm chức vụ của người đi trước, đã dùng Lời Chúa khuyên dạy, tâm tình cùng với các tôi tớ Chúa, đặc biệt sống giữa một xã hội đạo đức ngày càng sa sút, điều đó cho thấy ngày Chúa hầu gần trở lại.


Mục sư Bùi Phụng giảng Lời Chúa

Mục sư diễn giả có lời khuyên đối với người chăn bầy chiên của Chúa cần phải là người trượng phu, có bản lĩnh trong lãnh đạo, trong kỷ luật bản thân, sống có mục đích, có hào khí và phải có lập trường kiên định. Kế đến, người hầu việc Chúa phải có lòng kính sợ Đức Chúa Trời trong mọi lĩnh vực đời sống và cần học hỏi theo đức tin của những người đi trước để mỗi ngày được trưởng thành hơn trong chức vụ. Sau cùng là quan tâm đến sự phát triển của Hội Thánh để vương quốc Đức Chúa Trời mỗi ngày được mở rộng.

Sau giờ giải lao, trong giờ “Hiệp nguyện và Tâm tình chức vụ”, Mục sư Kon Sa Ha Hăck có lời khuyên quý đầy tớ Chúa hãy hết lòng giữ mình cách thánh khiết trước mặt Chúa rồi mới giữ bầy chiên của Chúa kết quả được.


MS Kon Sa Ha Hăck có lời tâm tình chức vụ với quý tôi tớ Chúa trong tỉnh

Mục sư K’Brọp có lời góp ý về chức vụ các tôi tớ Chúa đang quản nhiệm Hội Thánh, cần phải tuân thủ theo đúng Hiến chương, Nội quy và Kỷ luật, Quy chế Quản nhiệm của tổ chức HTTLVN.


MS K’Brọp góp ý chức vụ với các tôi tớ Chúa

Sau cùng, các tôi tớ Chúa cùng hiệp lòng cầu nguyện cho những nhu cầu cấp bách của Hội Thánh liên quan đến công tác xây dựng nhà thờ, nhà nguyện và cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục các Hội Thánh trong tỉnh.

Hiện nay còn một số cơ sở nhà Chúa đang còn dang dở:

Chi Hội Đa Lơnghit đang xây dựng nhà thờ.
Chi Hội Hamasing đang xây dựng nhà thờ.
Chi Hội Kon Teh đang xây dựng nhà thờ.
Chi Hội Hàng Làng đang xây dựng nhà thờ.
Chi Hội Đạ Ròn đang xây dựng cơ sở nhà Cơ Đốc Giáo Dục và tư thất cho Quản nhiệm.


MS Nguyễn Xuân Mai, Thủ quỹ BĐD, cầu nguyện cho những vấn đề được  nếu trong buổi hiệp nguyện

Kính xin quý tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện cho nhu cầu xây dựng nhà Chúa tại tỉnh Lâm Đồng sớm được hoàn thành. Buổi hiệp nguyện diễn ra trong tâm tình khích lệ, nâng đỡ, và cầu thay cho chức vụ các tôi tớ Chúa làm trọn trách nhiệm đối với bầy chiên, cũng như hiệp lòng cầu thay cho những nhu cầu thiết thực của nhà Chúa.

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcThơ: MỪNG ĐỨC THÁNH LINH GIÁNG LÂM
Bài tiếp theoBình Phước: Hội Đồng Bồi Linh Năm 2024