Kiên Giang: Hiệp Nguyện Mục Sư -Truyền Đạo Tháng 5/2020

1764

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 5/5/2020, các Mục sư – Truyền đạo tỉnh Kiên Giang có giờ hiệp nguyện tại nhà thờ Tin lành Cù Là, khu phố Minh Lạc, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Hiện diện trong chương trình có Ban Đại diện và quý Mục sư Quản nhiệm, Phụ tá Quản nhiệm của các Hội Thánh trong tỉnh. Mục sư Trần Hoàng Nam, Quản nhiệm Hội Thánh Cù Là bày tỏ niềm vui mừng và chào thăm quý tôi tớ Chúa về tham dự chương trình hiệp nguyện.

Mục sư Lê Hồng Anh, Quản nhiệm Hội Thánh Phú Quốc giảng lời Chúa với chủ đề “Quyền Tể Trị Của Đức Chúa Trời” trên nền tảng Kinh Thánh Xuất Ê-díp-tô Ký 9:13-26

Ban Hiệp nguyện hiệp chung cầu nguyện cho các vấn đề như sau:

Hội Thánh Phú Quốc: Xin Chúa cho đời sống tâm linh của các tín hữu được trưởng thành, chương trình thờ phượng Chúa được trở lại bình thường sau cơn dịch Covid-19, nguồn ngân quỹ Hội Thánh đang gặp thiếu thốn.

Hội Thánh Kiên Lương: Vừa mua thêm phần đất kế bên nhà thờ 330m2 để nới rộng khuôn viên, hồ sơ xây dựng gần hoàn tất với kinh phí xây dựng 1,7 tỷ đồng. Hai năm qua đã tích lũy khoảng 300 triệu, đang chờ giấy phép để tiến hành khởi công xây dựng nhà thờ.

Hội Thánh Hòn Đất: Xin Chúa ban ơn cho ban chứng đạo chăm sóc – thăm viếng để gây dựng Hội Thánh và mở mang công việc Chúa tại Vàm Rầy.

Hội Thánh An Hòa: Tạo điều kiện cho các con cái Chúa được nhóm lại qua những lễ thờ phượng Chúa ngày Chúa nhật. Góp phần phát khẩu trang cho đồng bào trong mùa dịch và tiếp tục gây dựng đời sống đức tin cho tín hữu.

Hội Thánh Cù Là: Xin Chúa ban ơn cho công việc Chúa tại các nơi xa như Thới Quảng, Khương Bình, Tân Lợi tại Gò Quao sớm hình thành và phát triển thành Điểm Nhóm. Hội Thánh dự kiến xây dựng thêm hàng rào bên phải nhà thờ, làm cống thoát nước, nâng cấp sân nhà thờ tránh nước ngập. Xin Chúa ban phước cho các tín hữu thoát khỏi hoàn cảnh nghèo thiếu.

Hội Thánh Minh Lương: Công tác từ thiện qua bếp ăn tình thương, trong những ngày dịch bệnh Hội Thánh đã tặng hơn 1500 xuất ăn cho đồng bào nghèo, hiện nay Điểm Nhóm tại Vĩnh Thuận cần có 90 triệu đồng để chuyển đổi mục đích đất và hoàn thành giấy phép nước sạch để hỗ trợ cho đồng bào nghèo trong khu vực.

Hội Thánh An Biên: Công việc Chúa được ổn định, Điểm Nhóm Đông Hòa được gây dựng. Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự đang tiếp tục mở mang tại Tây Yên, cách xa nhà thờ gần 20 km.

Hội Thánh Giục Tượng: Chuẩn bị chương trình kỷ niệm 2 năm thành lập (31/5/2018-31/5/2020), nhu cầu cần xây dựng một phòng nhóm thiếu nhi khoảng 50 triệu đồng.

Hội Thánh Mong Thọ: Hội Thánh được ổn định, gây dựng Điểm Nhóm tại Phước Tân, xin cầu nguyện cho cụ thân sinh của bà Mục sư đang nằm bệnh viện tại thành phố.

Hội Thánh Thạnh Đông: Chuẩn bị xây dựng một phòng nhóm cho thiếu nhi khoảng 80 triệu đồng, hiện tại còn thiếu khoảng 40 triệu đồng để hoàn thành công trình. Đang chờ đợi để chính quyền chấp thuận là Chi Hội tự dưỡng.

Hội Thánh Tân Hiệp và Điểm Nhóm Tàu Hơi B: Hiện nay tại Tàu Hơi B đã có phần đất để xây dựng nhà nguyện, cần có nguồn kinh phí khoảng 300 triệu đồng để có thể thực hiện theo thiết kế tiền chế, đáp ứng cho nhu cầu thờ phượng Chúa. Xin cầu nguyện cho thành phố Hà Tiên sớm có nơi để các tân tín hữu được thờ phượng Chúa và học hỏi lời Ngài. Hội Thánh Tân hiệp trong những ngày qua đã dự phần giúp đỡ hơn 150 phần quà cho người nghèo, phát hơn 6000 khẩu trang. Việc thờ phượng Chúa bằng đường truyền trực tuyến do dịch bệnh. Dầu vậy, Chúa vẫn luôn gìn giữ và ban phước cho Hội Thánh.

Hội Thánh Đá Nổi: Khắc phục khó khăn trong dịch bệnh để gây dựng Hội Thánh, công việc Chúa được thuận lợi, các con cái Chúa vui mừng và phước hạnh.

Hội Thánh Giồng Riềng: Đang gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng hàng rào chung quanh nhà thờ, xin Chúa ban ơn cho Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự để gây dựng Hội Thánh trong giai đoạn nầy.

Hội Thánh Thạnh Lộc: Có kế hoạch xây dựng khu vệ sinh khoảng 100 triệu đồng, đổ bê tông bờ kè để tránh sạt lở với kinh phí khoảng 70 triệu đồng. Còn nợ tiền âm thanh hơn 60 triệu đồng. Xin cầu nguyện cho Hội Thánh được hiệp một, các anh em mạnh mẽ góp phần gây dựng Hội Thánh.

TTV. MS Nguyễn Bình Tín

Bài trướcQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Tháng 05/2020
Bài tiếp theoBản Năng Tự Nhiên Hay Chọn Lựa Tội Lỗi? – 7/5/2020