Quảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Tháng 05/2020

1389

HTTLVN.ORG – Ngày 04/05/2020, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo và nhân sự tại nhà nguyện Tin Lành Cà Tu, thuộc xã Sơn Cao, huyện Sơn Hà, ở phía tây của tỉnh Quảng Ngãi. Đây là một trong những Điểm Nhóm thuộc Chi Hội Sơn Hạ, được thành lập 2001 và hình thành 2012, với số tín hữu hiện tại trên 200 người.

Nhà nguyện Tin Lành Cà Tu, thuộc xã Sơn Cao, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi

Tham dự chương trình có các Mục sư trong Ban Đại diện tỉnh Quảng Ngãi cùng quý Mục sư, Truyền đạo và nhân sự của các Điểm Nhóm trong tỉnh

TĐTN Đinh Trà, Đặc trách Điểm Nhóm Cà Tu hướng dẫn chương trình, bày tỏ lòng cảm tạ Chúa vì sự bảo vệ của Ngài trong suốt thời gian không được nhóm lại một cách đông đủ vì Covid-19, đến nay, Chúa cho Điểm Nhóm Cà Tu được tiếp Ban Hiệp nguyện của Ban Đại diện tỉnh Quảng Ngãi.

MsNc Đinh Đà giảng lời Chúa với chủ đề “Hiệp Một Trong Chúa” nương trên Ê-phê-sô 4:1-3, khích lệ ban hiệp nguyện phải sống với nhau trong tinh thần khiêm nhường, mềm mại, nhân từ, sống với tấm lòng yêu thương mà chiều nhau, dùng dây hòa bình mà gìn giữ sự hiệp một.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần – Trưởng ban đại diện dâng lời cảm tạ ơn Chúa vì sự gìn giữ của Chúa trong tháng vừa qua, và Mục sư cũng có những thông báo để khích lệ ban hiệp nguyện trong những ngày tới, trong đó có việc chuẩn bị cho lớp bồi dưỡng Chấp sự sẽ được tổ chức nếu tình hình Covid-19 được ổn định.

Những vấn đề cầu nguyện:

  • Ban Đại diện đang chờ hoàn thiện hồ sơ nhận đất để xây dựng cơ sở Ban Đại diện;
  • Hội Thánh Lệ Thủy sớm nhận được mặt bằng sạch và xin cấp phép xây dựng;
  • Hội Thánh An Cường đang làm hồ sơ xin cấp đất xây dựng nhà thờ;
  • Hội Thánh Di Lăng có chương trình truyền giảng và cầu nguyện có tiền trả nợ tiền mua đất 100.000.000 VNĐ;
  • Hội Thánh Bình Sơn còn nợ xây dựng 300.000.000 VNĐ, và cần xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo dục và tư thất, xin Chúa tiếp trợ;
  • Hội Thánh Ta Wăn còn nợ tiền làm tư thất 20.000.000 VNĐ;
  • Hội Thánh An Cường đã làm xong nhà nguyện, hiện tại còn thiếu tài chánh, và xin Chúa sớm cho Hội Thánh được chuyển được Điểm Nhóm đến nhà mới;
  • Hội Thánh Kà Long sẽ xây dựng được Điểm Nhóm Sơn Thủy, và sớm được công nhận Chi Hội cho Hội Thánh Kà Long.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần, Trưởng BĐD chúc phước

Chương trình hiệp nguyện kết thúc sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Tô Đình Việt và lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần.

TTV. TĐ Đinh Thi

Bài trướcVăn Minh Hay Suy Đồi? – 6/5/2020
Bài tiếp theoKiên Giang: Hiệp Nguyện Mục Sư -Truyền Đạo Tháng 5/2020