Kiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm và Chấp Sự Tháng 4/2021

963

HTTLVN.ORG – Trong không khí vui mừng của Mùa Lễ kỷ niệm Chúa Giê-xu Phục sinh vẫn còn đọng lại trong lòng tôi con Chúa, sáng ngày 06/04/2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình hiệp nguyện cho các Giáo phẩm và Chấp sự trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành An Biên, thị trấn Thứ Ba, huyện An Biên. Đây là dịp để tôi con Chúa trong tỉnh cùng nhau thờ phượng Chúa, nghe Lời Chúa, cầu thay cho nhau và cùng họp bàn công việc Chúa trong tỉnh.

Nhà thờ Tin Lành An Biên, tỉnh Kiên Giang

Hiện diện trong chương trình gồm có Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Tổng Liên Hội – diễn giả; Mục sư Nguyễn Bình Tín, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang và các Mục sư trong Ban Đại diện; các ông bà Mục sư, Mục sư Nhiệm chức cùng khoảng hơn 30 Chấp sự đại diện các Hội Thánh trong tỉnh.

MSNC Nguyễn Văn Quốc hướng dẫn chương trình

Mục sư Lê Hoàng Long đã dùng Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 11:2-15 và Mác 10:45 để chia sẻ với đề tài “HỌC THEO CHÚA GIÊ-XU”. Đầy tớ Chúa nêu lên ba gương mẫu của Chúa Giê-xu mà mỗi tôi con Chúa cần học để đem đến sự hiệp một, gây dựng Hội Thánh đó là: Gương yêu thương; gương cư xử trong lúc bị tổn thương; và gương phục vụ. Lời Chúa đã khích lệ tôi con Chúa rất nhiều trên bước đường theo Chúa, hầu việc Ngài.

MS Lê Hoàng Long giảng Lời Chúa

Trong dịp này, Mục sư Lê Hoàng Long thay cho Ban Trị sự Tổng Liên Hội trao chứng nhận hưu trí cho Mục sư Nguyễn Văn Nhánh. Đầy tớ Chúa đã ở trong chức vụ hầu việc Chúa 46 năm. Nay đến lúc tuổi cao, sức khỏe hạn chế, ông được Tổng Liên Hội chấp thuận hưu trí theo nguyện vọng.

Tiếp theo, tôi con Chúa cùng chia ra 4 tổ để cầu nguyện, cầu thay cho công việc Chúa ở các Hội Thánh.

Một số công việc chung của tỉnh Kiên Giang:

  • Huấn luyện truyền giáo đợt 1 năm 2021;
  • Bồi linh tỉnh Kiên Giang lần thứ 22 tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp ngày 01/5/2021. Diễn giả: Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng 1 HTTLVN;
  • Chương trình Lễ Công bố thành lập 2 Điểm Nhóm mới: Điểm Nhóm Phước Tân và Điểm Nhóm Thới Quản;
  • Việc xin thành lập các Điểm Nhóm mới tại Lại Sơn, Hà Tiên, Tân Thành, An Minh Bắc và Vĩnh Thuận;
  • Việc xây dựng nhà thờ của Hội Thánh Kiên Lương; xây dựng tường rào nhà thờ của Hội Thánh Giục Tượng; sửa chữa tư thất nhà thờ của Hội Thánh Mong Thọ; xây bờ kè ở nhà thờ Tin Lành Thạnh Lộc cũng như việc xin phép xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo dục của Hội Thánh An Hòa;
  • Việc tổ chức Lễ cảm tạ Chúa, kỷ niệm 50 năm thành lập Hội Thánh An Hòa và Hội Thánh Minh Lương trong năm 2021.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Bình Tín. Sau giờ hiệp nguyện, các đầy tớ Chúa và đại diện Chấp sự các Hội Thánh cùng họp bàn công việc Chúa trong tỉnh.

MS Nguyễn Bình Tín điều hành cuộc họp

Buổi họp kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Trần Hoàng Nam. Tôi con Chúa chia tay ra về trong niềm vui và hẹn ngày gặp lại.

TTV. MS. Dương Hữu Thắng

Bài trướcThơ: Chúa Chết Và Sống Lại Vì Tôi
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Tỉnh Phú Yên Tháng 4/2021