Hiệp Nguyện Tỉnh Phú Yên Tháng 4/2021

1194

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 6/4/2021, tại nhà thờ Tin Lành Sông Cầu; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên đã tổ chức chương trình hiệp nguyện chung cho toàn thể Giáo phẩm, Trưởng Điểm nhóm và đại biểu Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh với khoảng 60 người tham dự.

Nhà thờ Tin Lành Sông Cầu, tỉnh Phú Yên

MSTS Đinh Thống cầu nguyện khai lễ

Tôi con Chúa dự chương trình hiệp nguyện

MS Trần Minh Thành, Quản nhiệm Chi Hội Sông Cầu chào mừng

MS Phạm Sính, Ủy viên Tổng Liên Hội đã nương trên Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 28:16-20 để giảng luận với đề tài “Sứ Mạng Từ Chúa Phục Sinh”, kêu gọi tôi con Chúa Phải vâng theo đại mạng lịnh của Chúa Phục Sinh: ra đi làm chứng nhân, tìm người hư mất về cho Chúa, làm Báp-tem cho họ và tiếp tục dạy họ giữ hết cả mọi điều Chúa phán truyền trong Kinh Thánh, trong đó có Đại mạng Lịnh.

MS Phạm Sính giảng Lời Chúa

Mục sư Trần Quốc Việt, Ủy viên Ban Đại diện đã thông báo những việc sắp đến cho các ban ngành như: việc bồi linh phụ nữ, việc tập huấn giáo viên dạy Thánh Kinh Hè cho thiếu nhi, trại hè thanh thiếu niên, nhân sự chiếu phim Cuộc Đời Chúa Giê-xu.

Mục sư Võ Ngọc Sơn, Ủy viên BĐD cũng báo cáo việc Ủy ban Y tế – Xã hội Tổng Liên Hội đã và đang giúp các Hội Thánh miền cao 10 giếng khoan. Cảm tạ Chúa, nhiều giếng khoan trên dưới 100m đã có nước và còn nhiều giếng khác đang tiếp tục khoan.

Sau đó, đại diện Hội Thánh của 9 khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm tạ Chúa, trong tháng 3/2021 và lễ Phục Sinh, tỉnh Phú Yên có tất cả 86 người tiếp nhận Chúa, 4 người nhận Thánh lễ Báp-tem.

Sau đó Ban Hiệp nguyện đã chia ra các tổ để cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, và các vấn đề mà các Hội Thánh nêu ra:

  • Cầu nguyện cho Ban Đại diện tỉnh và Đại Hội đồng Tổng Liên Hội lần 48 sắp đến; công tác thăm viếng, chăm sóc, chứng đạo, chiếu phim Cuộc Đời Chúa Giê-xu, mở Hội Thánh mới;
  • Xin Chúa tiếp trợ và ban phước cho những Hội Thánh có nhu cầu mua đất, sửa chữa, xây cất nhà thờ, nhà nguyện, nhà Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất, các công trình phụ: Hòa Hiệp Trung, Hòa Phú, Hòa Bình, Hòa Xuân, Bình Tây, Hòa An, Hòa Tâm, Buôn Kít, Sơn Thành, Buôn Ma Sung, Buôn Chung, Soi Nga, Suối Bạc, Suối Trai, Krông Pa, Cà Lúi, Ea Chà Rang, Buôn Chơ, Buôn Lé A, Nam Giang;
  • Chi Hội Hòa Bình và Tuy An cần có Quản nhiệm để lo cho Hội Thánh và các Điểm Nhóm; Điểm Nhóm Nam Giang của người H’Mông cảm tạ Chúa đã cho Hội Thánh nhóm lại đông vui, nhưng còn một số gia đình vẫn chưa có hộ khẩu thường trú;
  • Ngoài ra, ban Hiệp nguyện cũng cầu nguyện xin Chúa cho cơn đại dịch bệnh Covid-19 sớm kết thúc; việc làm ăn sinh sống của con dân Chúa; cũng cầu nguyện cho những người đau bệnh khác và những tín hữu yếu đuối đức tin.

Chia tổ hiệp chung cầu nguyện

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcKiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm và Chấp Sự Tháng 4/2021
Bài tiếp theoBình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 4/2021