Đồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Lần I Năm 2024

4036

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 05/03/2024, lúc 09g tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, Ấp 5, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đã tổ chức chương trình hiệp nguyện lần I dành cho các giáo phẩm trong tỉnh.


Nhà thờ Chi Hội Tin Lành Tân Hiệp

Tham dự chương trình có: Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN; Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Mục vụ tỉnh Đồng Nai, và hơn 90 tôi tớ Chúa cùng các sinh viên Thần học lớp T5 đang thực tập.


Quang cảnh chương trình


Hội Thánh Tân Hiệp tặng hoa chúc mừng Ban Hiệp nguyện


Ban hát Giáo phẩm Khu vực I & II tỉnh Đồng Nai tôn vinh Chúa

Nhằm trang bị thêm cho chức vụ của các giáo phẩm trong tỉnh được kết quả, Mục sư Hội trưởng tâm tình về chức vụ giảng dạy Lời Chúa, nương trên Kinh Thánh II Ti-mô-thê 2:15 “Hãy chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời như người làm công không chỗ trách được, lấy lòng ngay thẳng giảng dạy lời của lẽ thật”.

Chức vụ rao giảng Lời Chúa liên quan đến ba phương diện: Sứ điệp rao giảng phải đến từ Đức Chúa Trời; Người rao giảng phải chuyên tâm suy gẫm Lời Chúa để rao ra một cách ngay thẳng; Qua đó người nghe nhận lãnh và thực hành Lời Chúa.


Mục sư Thái Phước Trường tâm tình với các giáo phẩm, góp ý và hướng dẫn những phương cách cơ bản để soạn và truyền đạt Lời Chúa cách hiệu quả

Sau đó, Mục sư Hội trưởng tiếp tục góp ý và hướng dẫn những phương cách cơ bản để soạn và truyền đạt Lời Chúa cách hiệu quả, giúp các tôi tớ Chúa biết cách cung ứng cho Hội Thánh những sứ điệp đúng đắn, đầy đủ hầu nuôi dưỡng phần thuộc linh của bầy chiên mà Chúa giao cho.

Buổi chiều, Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Mục vụ tỉnh Đồng Nai, thông tin về các bước tấn phong Mục sư cho một số đầy tớ Chúa trong thời gian tới; việc công nhận chức danh Mục sư Nhiệm chức; việc tự lực tài chánh của Hội Thánh địa phương; Hội đồng Giáo phẩm sẽ tổ chức vào tháng 7/2024…


MS Nguyễn Thế Hiển thông báo các vấn đề của các Hội Thánh

Ban ĐDTL tỉnh nhắc nhở việc quản lý cơ sở vật chất nhà Chúa cách đúng đắn, việc mãn nhiệm của các giáo phẩm, việc tiếp nhận những văn thư hợp lệ và khích lệ quý giáo phẩm hầu việc Chúa cách trung tín…


Các giáo phẩm hiệp chung cầu thay cho các vấn đề của các Hội Thánh trong tỉnh

Các vấn đề cầu nguyện của các Hội Thánh trong tỉnh được nêu như sau:

+ Nhu cầu chung:

Tin Lành được rao giảng khắp mọi nơi.
Hội Thánh Tin Lành Việt Nam được gây dựng, mở mang, phát triển.
Cầu nguyện cho các cấp lãnh đạo của Hội Thánh.
Cầu nguyện cho Viện Thánh Kinh Thần Học trong công tác đào tạo người hầu việc Chúa.

+ Nhu cầu trong tỉnh Đồng Nai:

Hội Thánh Chúa được gây dựng, mở mang, phát triển.
Quý tôi tớ Chúa được kết quả trong chức vụ.
Quý mục sư hưu trí và quả phụ được khỏe mạnh.
Các Hội Thánh đang thiếu Quản nhiệm: Ka-Lu, Sóc Ba Buông, Lâm San, Bàu Cạn, Phước Bình, Suối Cao, Thanh Sơn (Định Quán), Ấp 2/97…
Các chương trình chung của tỉnh trong năm 2024.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15g, sau lời cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Phương Hưng, UV BĐDTL tỉnh. Cảm tạ Chúa ban một ngày hiệp nguyện giáo phẩm được bình an, quý tôi tớ Chúa trong tỉnh được bồi dưỡng công tác Giảng dạy Lời của Lẽ Thật, hầu gây dựng và phát triển Hội Thánh.

CTV. MS Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcKiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 03/2024
Bài tiếp theoBình Dương: Hiệp Nguyện Tháng 03/2024