Kiên Giang: Bồi Dưỡng Linh Vụ 2020

1638

HTTLVN.ORG – Nhằm bồi dưỡng tâm linh và trang bị cho Giáo phẩm, Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh những kỹ năng để có thể hầu việc Chúa kết quả hơn, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang thường tổ chức chương trình bồi dưỡng linh vụ cho Mục sư và Chấp sự kết hợp với chương trình nghỉ dưỡng. Năm nay vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên không thể thực hiện như những lần trước. Dẫu vậy, ngày 07/10/2020 Ban Đại diện đã cậy ơn Chúa tổ chức chương trình bồi dưỡng linh vụ tại nhà thờ Tin Lành An Hòa, thành phố Rạch Giá.

Diễn giả chương trình là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN. Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Bình Tín, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang và các Mục sư trong Ban Đại diện; quí ông bà Mục sư, Mục sư Nhiệm chức cùng hơn 100 Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh.

MS Nguyễn Bình Tín, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Kiên Giang cầu nguyện

Các ban hát tôn vinh Chúa

Chủ đề của chương trình bồi dưỡng linh vụ năm nay là ĐỜI SỐNG HIẾN DÂNG. Mục sư Nguyễn Hữu Bình đã dùng lời Chúa trong I Phi-e-rơ 2:1-10 và một số phần Kinh Thánh khác để giảng dạy cho Hội Thánh. Mục sư nhắc nhở con cái Chúa nói chung và Chấp sự nói riêng cần phải biết rõ bản sắc của mình để sống đúng với điều Chúa muốn; phải ý thức mình là người được Chúa dấy lên để làm người phục vụ trong Hội Thánh. Mục sư diễn giả cũng lưu ý để hầu việc Chúa kết quả thì phải có khải tượng từ nơi Chúa, và sự hiệp một với nhau là điều không thể thiếu trong Hội Thánh của Chúa.

MS Nguyễn Hữu Bình giảng dạy

Lời Chúa thật ngọt ngào, đã đem lại sự khích lệ lớn lao cũng như sự nhắc nhở và cảnh tỉnh cho các Mục sư và Chấp sự về thánh chức cao quí Chúa ban cho mình.

Chương trình bồi dưỡng linh vụ kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Văn Ơn. Tôi con Chúa chia tay ra về trong sự thỏa lòng và hẹn gặp lại chương trình lần sau.

TTV. MS Dương Hữu Thắng

Bài trướcThứ Tự Ưu Tiên Của Gia Đình Cơ Đốc
Bài tiếp theoLàm Hết Sức Để Đẹp Lòng Chúa – 10/10/2020