Khóa Thánh Kinh Căn Bản Tỉnh Quảng Ngãi Năm 2015

647

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức lớp Thánh Kinh Căn Bản khóa II năm 3 tại nhà thờ Tin Lành Đức Phổ từ ngày 19-29/07/2015.

 

Trong buổi Lễ Khai giảng tối ngày 19/07/2015, Mục sư Lê Văn Đoàn – Trưởng Ban Đại diện – đã giảng dạy Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 7:24 để khích lệ cho các khoá sinh chăm học và làm theo Lời Chúa.  Thay cho Ban Tổ chức khóa học, Mục sư Lê Văn Đoàn thông báo nội quy, chương trình học với thời gian 10 ngày, các khoá sinh học 5 môn cùng với Ban Giảng huấn như sau:

 

 1. Sự Mặc Khải – Mục sư Phan Ân, Mục vụ tỉnh Quảng Ngãi.

 2. Tăng Trưởng tâm Linh – Mục sư Lê văn Đoàn

 3. Lãnh Đạo và Tổ Chức Hội Thánh – Mục sư Lê văn Đoàn.

 4. Đền Tạm và Những Nơi Thờ Phượng – Mục sư Võ Đình Quang.

 5. Cuộc Đời Chúa Cứu Thế – MsNc. Đinh Tấn Vĩnh

 

Mặc dầu thời tiết miền Trung đang trong thời điểm nắng nóng, nhưng Chúa cho thời tiết mát dịu trong những ngày học. Với lòng yêu mến Chúa, Chi Hội Đức Phổ đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất lo cho các khóa sinh những buổi ăn ngon để các khóa sinh có sức khỏe học tốt nhất.

 

Trong Lễ Bế giảng, Mục sư Lê văn Đoàn đã nương trên Lời Chúa để chia sẻ, nhắc nhở các khóa sinh học và trở về Hội Thánh địa phương áp dụng và thực hành những gì mình học được để phục vụ Hội Thánh.

 

Đại diện cho khoá học, cô Tô Ngọc Ru-tơ dâng lời tạ ơn Chúa và hứa nguyện dâng hiến tuổi thanh xuân để hầu việc Chúa cùng Hội Thánh. Đồng thời trong Lễ Bế giảng có nhiều khóa sinh hứa nguyện dâng mình hầu việc Chúa và sẵn sàng đi theo tiếng gọi của Ngài.

 

Năm nay trong tỉnh có 18 khóa sinh tốt nghiệp TKCB và 100 khóa sinh nhận chứng chỉ năm 3. Trong đó có 7 khóa sinh đạt loại xuất sắc, 19 khóa sinh đạt loại giỏi, 52 khóa sinh đạt loại khá, còn lại đạt loại trung bình và 02 khóa sinh dự thính.

 

Lễ Bế giảng được kết thúc trong niềm hân hoan vui mừng của các khoá sinh sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lê Văn Đoàn.

 

TTV. TĐ Nguyễn Khánh Toàn

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh lễ khai giảng

 

Quang cảnh lớp học.

 

Khóa sinh thi.

 

 

Trao chứng nhận và phần thưởng cho khóa sinh xuất sắc.

 

Cô Tô Ngọc Ru-tơ đại diện cho khóa sinh dâng lời cảm tạ.

 

Trao chứng nhận tốt nghiệp cho các khóa sinh.

 

Trao chứng chỉ cho các khóa sinh năm 3.

 

 

 

Các khóa sinh hứa nguyện dâng mình hầu việc Chúa.

 

Chụp hình lưu niệm.

Bài trướcNgày 30/7/2015: Cộng Đồng Đức Chúa Trời Thiết Lập
Bài tiếp theoNgày 31/7/2015: Đức Chúa Trời Ở Với Người Có Lòng Ăn Năn