Họp mặt các tân tín hữu khiếm thị nhân dịp xuân 2012.

644

HTTLVN.ORG – Dù rất bận rộn trong những ngày Tết đến, nhưng với lòng ước ao được có cơ hội gây dựng những tân tín hữu khiếm thị, khuyết tật mới tin nhận Chúa trong dịp Giáng sinh vừa qua, Chúa đã nhậm lời và tạo cơ hội cho HT An Hóa (Bến Tre) tổ chức được buổi họp mặt mừng Xuân 2012 – vào ngày 21/1/2012 (nhằm ngày 28 tháng chạp Âm lịch) tại nhà thờ An Hóa (Giao Hòa). Có 30 người khiếm thị, khuyết tật ở huyện Giồng Trôm và TP Bến Tre đến tham dự chương trình này.

 

Chương trình gồm những bài hát ngắn, những băng reo, những trò chơi kết thân với mục đích gây dựng, thông công vui vẻ; cũng có sự góp phần tôn vinh Chúa của một anh em khiếm thị.

 

Mục sư nhiệm chức Trương Thanh Thiên Ân – Quản nhiệm HT đã có lời tâm tình về những phước hạnh của một người được Chúa cứu chuộc, về những gì cần làm và những điều cần tránh đối với một con cái Chúa. Đây là điều hết sức cần thiết cho một tân tín hữu, nhất là trong dịp Tết đến, có nhiều cám dỗ từ bạn bè và gia đình chưa biết Chúa.

 

Đặc biệt, Mục sư QN cũng dành thì giờ giải đáp những thắc mắc về niềm tin, về nếp sống mới của người Cơ Đốc cho những anh chị em. Có rất nhiều câu hỏi nhưng rất thực tế đã được nêu ra, chẳng hạn như: Tại sao tôi không được đốt nhang, không được thờ cúng ông bà? Tại sao bảo tôi ngày Tết không được mê tín dị đoan, không được xem bói, nhưng tôi lại phải “cữ” không được ăn đồ cúng? …Nhờ ơn Chúa, Mục sư QN đã giải đáp cách tường tận, thỏa đáng.

 

Kết thúc chương trình, mỗi tân tín hữu được tặng một phần quà Tết. Mỗi người đều rất vui vẻ và thỏa lòng.

 

Nguyện xin Chúa cho những anh chị em này được trưởng thành trong Chúa, trung tín theo Chúa. Mong ước được sự lưu tâm, hợp tác tích cực từ các Hội Thánh trong tỉnh để cùng nhau hỗ trợ trong công tác chăm sóc tân tín hữu tại nhiều khu vực khác nhau trong tỉnh Bến Tre.

 

 

Những hình ảnh được ghi nhận:

 

1

30 tân tín hữu khiếm thị, khuyết tật họp mặt nhân dịp Xuân về.

 

2

Phần thưởng cho trò chơi kết thân.

 

3

Ms Quản nhiệm tâm tình và giải đáp thắc mắc cho tân tín hữu.

 

4

Phát quà Tết cho các tân tín hữu.

 

 

MSNC. Tr.Th.Thiên Ân
 

Bài trướcBài thứ 30: Giả Định
Bài tiếp theoĐại Diện Các Hội Thánh Khu Vực Ninh Hòa Thăm Và Chúc Tết Chính Quyền.