Họp Mặt Ban Trị Sự TLH Cùng Các Ban Đại Diện, Nhân Sự Đại Diện 34 Tỉnh Thành Dịp Đầu Năm 2021

7572

HTTLVN.ORG – Nhân dịp đầu năm mới, để cùng bồi linh, khích lệ nhau trong sự hầu việc Chúa và đưa ra những định hướng chung cho công việc Chúa của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam trong năm 2021, Ban Trị sự Tổng Liên Hội đã tổ chức cuộc họp mặt với các Mục sư trong Ban Đại diện, Nhân sự Đại diện Tin Lành thuộc 34 tỉnh, thành phố phía nam. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 7-8/1/2021 tại nhà thờ Viện Thánh Kinh Thần Học, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

 

Cuộc họp mặt diễn ra trong thời điểm quan trọng, giữa những ngày đầu năm mới dương lịch và sắp sửa bước vào năm mới âm lịch. Đặc biệt đây cũng là tuần mà Ban Trị sự Tổng Liên Hội họp định kỳ. Vì vậy, có thể nói thành phần tham dự chương trình họp mặt lần này là những đầy tớ Chúa, những người lãnh đạo quan trọng nhất của HTTLVN.

Mục sư Phạm Trọng Huy, Uỷ viên TLH hướng dẫn chương trình họp mặt chiều ngày 7/1

Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa

Trong giờ bồi linh phiên khai mạc vào chiều ngày 7/1/2020, Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN đã nhắc lại câu chuyện lịch sử của vương quốc Giu-đa ngày xưa qua lời răn đe của tiên tri Ê-sai (chương 30), dù được Đức Chúa Trời bảo vệ để không sa vào tay đế quốc A-si-ri, nhưng thay vì tiếp tục nương dựa vào Chúa và sức mạnh của Ngài, họ đã liên minh với Ai Cập để được giúp đỡ. Hậu quả là họ đã bị thất bại thảm hại, xấu hổ, cuối cùng là sa vào tay của người Ba-by-lôn. Qua đó, Mục sư nhắc nhở quý đầy tớ Chúa phải ý thức về vai trò, trách nhiệm của mình trong sự hoạt động và phát triển của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, tránh rơi vào vết xe đổ của vương quốc Giu-đa năm xưa, nhưng hãy gắn mình vào Chúa, thuận phục và nương dựa hoàn toàn nơi Ngài.

Mục sư Hội trưởng rao giảng Lời Chúa và tâm tình

Sau đó, các đầy tớ Chúa sẽ được nghe các thông báo của từng Uỷ ban/Cơ quan của Tổng Liên Hội để biết về công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và dành thì giờ thảo luận, đóng góp ý kiến. Chương trình sẽ tiếp tục vào sáng ngày 8/1/2020 với phần chỉ đạo công tác của Thường trực Tổng Liên Hội.

Lê Tuấn – Phước Trường

Bài trướcHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Bình Dương Tháng 1/2021
Bài tiếp theoXin Cha Ban Điều Tốt Nhất – 8/1/2021