Hơn 6000 Người Dự Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Nam Năm 2018

5225

HTTLVN.ORG – Bởi ơn soi sáng và dẫn dắt của Chúa để nhận biết nhu cầu tâm linh của tôi con Chúa trong tỉnh, nên từ ngày 17-18/03/2018, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội đồng Bồi linh cho Mục sư – Truyền đạo, Ban Chấp sự và tín hữu các Chi Hội trong tỉnh.

Chương trình khai mạc vào lúc 14 giờ ngày 17/03/2017 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ với chủ đề của Hội đồng: Tự Do Thật, câu gốc: Đức Chúa Jêsus phán: “Vậy nếu Con buông tha các ngươi, các ngươi sẽ thật được tự do” (Giăng 8: 36).

Các diễn giả của Hội đồng gồm:

– Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN (MN),

– Mục sư Võ Đình Đán – UV Tổng Liên Hội,

– Mục sư Trần Đình – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam.

Hiện diện trong Hội đồng còn có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Mục sư Dương Quang Hòa UV Tổng Liên Hội; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi, Tp Đà Nẵng; cùng với trên 6.000 tín hữu tham dự.

Qua 07 chương trình thờ phượng Chúa và bồi linh, với sự chuẩn bị và góp phần tôn vinh Chúa của 35 Chi Hội cùng hơn 40 Hội Nhánh và Điểm Nhóm. Sự thờ phượng tràn ngập sự ngợi khen Chúa, tôn vinh chúc tụng ân điển lạ lùng của Đức Chúa Trời và sự dẫn dắt năng quyền của Chúa Thánh Linh trên công việc Chúa qua từng Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm nhóm trong tỉnh. Lời Chúa thật sống động, khuyên răn nhắc nhở và thức tỉnh đến với từng tấm lòng tôi con Chúa, được thể hiện qua những lời cầu nguyện đáp ứng, sẵn sàng đầu phục Chúa để sống cuộc đời tự do thật ở trong Đấng Christ, tiếp tục đem ánh sáng Chúa phản chiếu qua đời sống hầu cho nhiều người nhận biết và tin nhận Ngài.

Hằng năm, Ban Y tế Xã hội Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã tổ chức các phòng y tế để chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ những phần ăn cho các tín hữu, bố trí chỗ nghỉ lại cho các tín hữu vùng sâu, vùng xa về dự hội đồng. Năm nay, với trên 2000 suất ăn được hỗ trợ cho các tín hữu sắc tộc và khó khăn, thiết bị y tế, thuốc men chăm sóc sức khỏe, là sự dâng hiến của các Hội Thánh và quý ân nhân trong tỉnh, cùng sự góp phần của các y bác sĩ và tình nguyện viên trong công việc nhà Chúa.

Tạ ơn Chúa đã gìn giữ, ban bình an trên hội đồng từ giờ khai mạc cho đến thì kết thúc. Hội đồng bế mạc vào lúc 21 giờ 45 ngày 18/03/2018.

TTV. MS Trần Văn Khôi


Mục sư Trần Đình, khai mạc và bế mạc Hội đồng


Ban hát Mục sư – Truyền đạo


Ban hát các Hội Thánh trong tỉnh


Quang cảnh bên trong nhà thờ


Quang cảnh bên ngoài nhà thờ


Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giảng Lời Chúa


Mục sư Võ Đình Đán giảng Lời Chúa


Một số ban hát của các Hội Thánh

Bài trướcHội Đồng Bồi Linh 2018 Tỉnh Khánh Hòa
Bài tiếp theoTấn Tới Hay Thụt Lùi? – 21/3/2018