Hội Thánh Núi Sạn: Thánh kinh Mùa Hè 2012.

660

HTTLVN.ORG – Hằng năm HT Tin Lành Núi Sạn tổ chức Thánh Kinh mùa hè cho nam phụ lão ấu trong Hội Thánh. Năm nay khoá học với chủ đề  “Đức Tin”, dựa trên Hê-bơ-rơ 11, câu gốc Hê-bơ-rơ 11:6. Khóa học tổ chức từ ngày 27/05- 03/06/2012.

 

Có 158 học viên, chia thành 7 lớp:

    – 5g30 đến 10g30: lớp thiếu niên, thiếu nhi, nhi đồng, ấu nhi II , ấu nhi I.

    – 17g30 đến 20g30:  lớp Người lớn, lớp Thanh Niên

 

Sáng Chúa Nhật 27/05/2012 Lễ khai giảng khoá học Thánh Kinh mùa hè được diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm và đầy phước hạnh.

 

Trong suốt sáu ngày được ngồi dưới chân Chúa học Lời Ngài qua sự hướng dẫn đầy tâm huyết của các giáo viên, học viên được học về gương sống đức tin, thực hành đức tin, chia sẻ đức tin, và Chúa tái lâm. Ngoài những giờ học chính, các học viên còn có thì giờ tâm tình với các giáo viên, thông công với nhau qua những bữa ăn, qua những giờ sinh hoạt…

 

Khoá học Thánh Kinh mùa hè được bế giảng vào sáng Chúa Nhật 3/6/2012 với sứ điệp ngắn gọn súc tích, NTĐ Trần Thị Liễu đã nhắc nhở cho tất cả học viên rằng: Chúa Giê-xu yêu tôi, tôi tin Chúa Giê-xu, Chúa Giê-xu là lẽ sống của đời tôi – đây cũng là câu khẩu hiệu của khoá học Thánh Kinh mùa hè của Hội Thánh Núi Sạn năm nay.

 

Cảm tạ ơn Chúa đã cho khoá học Thánh Kinh mùa hè 2012 tại HT Tin Lành Núi Sạn được kết thúc trong niềm vui, sự thoả lòng vì đã đạt đươc mục tiêu mà HT cầu xin với Chúa. Ấy là các học viên hiểu tình yêu Chúa, xác định đức tin mình nơi Cứu Chúa, và có sự kết ước với Chúa: sống Đức Tin, chia sẻ Đức Tin, và sẵn sàng nghinh đón Chúa trở lại.

 

Những hình ảnh được ghi nhận:

 

1

Giáo viên và Ban Chấp sự Hội Thánh

 

2

 NTĐ Trần Thị Liễu, giảng Lời Chúa

 

3

 Lớp người lớn, thanh niên và thiếu niên

 

4

Lớp ấu nhi và thiếu nhi

 

5

 Lớp ấu nhi 2 và nhi đồng

 

 

6

Nhận phần thưởng của khóa học

 

7

 Hình lưu niệm giáo viên và thiếu nhi ấu trong buổi bế mạc

 

8

 Ông Võ Văn Chiếp, bệnh nhân phong tàn phế, tuyệt vọng; sau khi được Chúa cứu, đã đưa cả gia đình tin Chúa.

 

 

TTV. Trần Hoàng

Bài trướcBài thứ 156: Trái Ngược
Bài tiếp theoBài thứ 157: Giới Hạn