Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Trị Năm 2022

1098

HTTLVN.ORG – Sau hơn một năm bị gián đoạn do dịch Covid-19, Chúa cho chương trình hội đồng bồi linh năm nay được diễn ra hết sức phước hạnh với sự tham dự của đông đủ tôi con Chúa từ các Chi Hội và Điểm Nhóm trong toàn tỉnh Quảng Trị vào 2 ngày 18-19/6/2022 tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh.

Diễn giả hội đồng là Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội. Tham dự chương trình còn có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Quảng Trị; Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị cùng khoảng 1.500 tôi con Chúa từ các Hội Thánh. Đại diện chính quyền địa phương cũng đến tham dự chương trình khai mạc và chúc mừng hội đồng.

Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị khai mạc hội đồng

Chủ đề hội đồng là “Đời Sống Cơ Đốc” nương trên nền tảng câu Kinh Thánh Phi-líp 2:15: “Hầu cho anh em ở giữa dòng-dõi hung-ác ngang-nghịch, được nên con-cái của Đức Chúa Trời, không vít, không tì, không chỗ trách được, lại giữa dòng-dõi đó, giữ lấy đạo sự sống, chiếu sáng như đuốc trong thế-gian.

Trên nền tảng câu Kinh Thánh Phi-líp 2:15, qua chủ đề “Đời Sống Cơ Đốc”, Diễn giả giúp hội đồng nhận biết được đời sống của một người Cơ Đốc đó là “Tin Đạo, Sống Đạo, Giữ Đạo và Truyền đạo

Với sứ điệp “Nếp Sống Cơ Đốc Nhân” trên nền tảng I Phi-e-rơ 2:1-5, Mục sư Nguyễn Văn Ngọc khích lệ mỗi tôi con Chúa trong việc thực hành một đời sống mới là “Phải từ bỏ, Phải ham thích và Phải làm”, để sống yêu thương và làm vinh hiển danh Chúa ở trên đất này.

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cử hành Thánh lễ Tiệc Thánh, để con cái Chúa cùng thông công với sự thương khó của Chúa, qua đó cũng một lần nữa nhắc nhở mỗi tôi con Chúa về đại mạng lệnh của Chúa ban cho tất cả mọi con dân Ngài

Một số hình ảnh khác:

Đại diện các cấp chính quyền chúc mừng hội đồng

MS Ai Thân và MSNC Phan Nguyên Trường hướng dẫn chương trình

Ban hát HT Miệt Mới

Ban hát HT Khe Sanh

Ban hát HT Bù Tanoong

Ban hát HT Đakrông

Ban hát HT Tarung

Ban hát HT khu vực đồng bằng

Ban hát HT Hướng Lộc

Ban hát HT A Tơng – A Tơi

Ban hát HT Thuận Hóa

Ban hát Phụ nữ tỉnh

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ 30 ngày 19/6/2022 sau lời chúc phước của Mục sư Dương Minh Đức. Mọi người chia tay ra về trong sự lưu luyến và hẹn gặp lại vào hội đồng bồi linh năm 2023.

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcĐồng Nai: Lễ Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Tây Hòa
Bài tiếp theoUa Neej Mloog Tus Tswv Lus – 22/6/2022