Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bình Phước Năm 2020

1806

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 18/12/2020, tại nhà thờ Tin Lành Phước Long, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước tổ chức Hội đồng Bồi linh cho các Hội Thánh trong tỉnh. Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I Hội Thánh Tin Lành Việt Nam là diễn giả của chương trình.

Tham dự chương trình còn có Mục sư Điểu Huynh – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bình Phước; các Mục sư trong Ban Đại diện cùng với hơn 2000 người tham dự, bao gồm các ông bà Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, thầy cô sinh viên cùng với quý con cái Chúa từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Chương trình diễn ra trọn ngày 18/12, buổi sáng do Mục sư Điểu Hạnh hướng dẫn và buổi chiều do Mục sư Điểu Mơ Luê hướng dẫn.

Mục sư Điểu Huynh cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa

Mục sư Điểu Hiêng, Trưởng BĐD chào mừng

Lần lượt các ban hát ba khu vực phước Long, Bình Long và Bù Đăng tôn vinh Chúa

Nương trên nền tảng Kinh Thánh Lu-ca 2:1-14, Mục sư Phó Hội trưởng I giảng luận với đề tài “Tin Lành Từ Trời”, nhắc nhở con dân Chúa phải có tấm lòng sẵn sàng tiếp đón Chúa như các gã chăn chiên. Vì Tin Lành được ban xuống từ Trời chớ không phải bởi loài người cho nên mỗi một người cần tiếp nhận cách cá nhân để nhận được sự vui mừng và sự cứu rỗi từ Chúa. Trước tình hình nhiều người ngày nay chỉ vui “Lễ Giáng sinh” thay vì tập trung vào “Chúa Giê-xu giáng sinh”, Mục sư nhắc nhở tôi con Chúa cần phải trở về với nguồn gốc và ý nghĩa thực sự của Giáng sinh như lời Thiên sứ phán: ấy là hôm nay tại thành Đa-vít đã sanh cho các ngươi một Đấng Cứu thế, là Christ, là Chúa”.

Mục sư Phó Hội trưởng I rao giảng Lời Chúa

Chương trình bồi linh tiếp tục trong buổi chiều với sứ điệp “Công Bố Tin Lành Từ Trời” nương trên nền tảng II Ti-mô-thê 4:1-5. Mục sư nhắc nhở con dân Chúa, là những người đã nhận Tin Lành cứu rỗi từ Chúa thì không được phép nín lặng mà phải công bố, chia sẻ và rao giảng cho nhiều người biết. “Thiên binh cùng thiên sứ có nhiệm vụ rao giảng Tin Lành trong đêm Chúa Giáng sinh, các sứ đồ đã rao giảng Tin Lành trong thời Hội Thánh đầu tiên, nhưng hôm nay việc rao giảng Phúc Âm Chúa giao cho chúng ta nên chúng ta phải cố khuyên, cố rao giảng dù gặp thời hay không gặp thời, cứ rao giảng Phúc Âm cho đến lúc Ngài đến như chúng ta thường hứa mỗi lần dự Tiệc Thánh” – Mục sư diễn giả khích lệ.

Thay cho Ban Tổ chức, Mục sư Điểu Hiêng – Trưởng Ban Đại diện có lời tri ân diễn giả và gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến toàn thể Hội đồng. Chương trình kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phó Hội trưởng I. Ai nấy ra về trong vui vẻ và sự thỏa lòng.

 

TTV. MS Điểu Mơ Luê
Hình ảnh: MS Điểu Hạnh

Bài trướcNhân Tính Của Chúa Giê-xu – 21/12/2020
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Buôn Dhŭng