Hội Đồng Bồi Linh Chấp Sự Tỉnh Đồng Nai Ngày 28/02/2012.

663

HTTLVN.ORG – Ngày 28/02/2012 đã diễn ra chương trình hội đồng bồi linh chấp sự tỉnh Đồng Nai tại nhà thờ Bến Gỗ. Đây là chương trình hằng năm của tỉnh được tổ chức vào cuối tháng hai. Mục đích bồi linh giúp đỡ cho các chấp sự chu toàn thánh chức Chúa giao.

 

Hiện nay toàn tỉnh Đồng Nai có 60 Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm. Hội đồng quy tụ 200 chấp sự và 40 đầy tớ Chúa về tham dự. Năm nay hầu hết các Hội Thánh trong tỉnh đều đã tổ chức bầu cử Ban Chấp sự cho nhiệm kỳ mới, nên hội đồng diễn ra trong tinh thần tươi mới với nhiều tân chấp sự tham gia công việc Chúa. Trong chương trình, các Chấp sự được chia làm 3 khu vực để góp phần tôn vinh Chúa.

 

Diễn giả hội đồng là Mục sư Nguyễn Lâm Hương, ai nấy đều được thỏa lòng qua Lời Chúa. Ngoài ra các chấp sự cũng được nghe Ban Đại diện thông tin những điều cần thiết có liên quan đến chức vụ chấp sự trong sự điều hành Hội Thánh.

 

Sau một ngày Hội đồng tràn đầy phước hạnh, ai nấy ra về với quyết tâm phục vụ Chúa trong năm mới với chức vụ mà Chúa giao phó.

 

Hình ảnh Hội đồng:


1

Quang cảnh Hội đồng

 

1

Ban hát Chấp sự khu vực 1 tôn vinh Chúa

 

2

Ban hát Chấp sự khu vực 2 tôn vinh Chúa

 

3

Ban hát Chấp sự khu vực 3 tôn vinh Chúa

 

4

Mục sư Nguyễn Lâm Hương giảng Lời Chúa

 

 

TTV Đồng nai.

Bài trướcBài 11: Sự Tạo Dựng Trái Đất Và Con Người
Bài tiếp theoViện Thánh Kinh Thần Học Khai Giảng Niên Học 2012.