Hiệp Nguyện Tỉnh Phú Yên Tháng 8/2018

1865

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện thường lệ tháng 08/2018 của tỉnh Phú Yên được diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 8/8/2018 tại nhà thờ Tin Lành Sông Cầu. Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, Hội Thánh Chúa tại đây đã tổ chức Lễ Cảm tạ 90 năm Tin Lành truyền đến Sông Cầu.

Tham dự chương trình hiệp nguyện lần này có MS Phan Vĩnh Cự – Phó Hội Trưởng I; MS Võ Thành Phê – Uỷ viên TLH, Nguyên Quản nhiệm Chi Hội Sông Cầu; Mục sư Phạm Sính – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Phú Yên; các Mục sư, Truyền đạo và phu nhân, Trưởng Điểm Nhóm và các Chấp sự trong tỉnh, khoảng 70 người tham dự.

Mục sư Lê Minh Kính – Ủy viên Ban Đại diện hướng dẫn chương trình. Mục sư Pham Sính cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên Đức Chúa Trời Ba Ngôi. Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 3:6-15 với đề tài “Hãy Hợp Tác Với Nhau”. Mục sư Lê Đức Thỏa cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Lương Mạnh Hà – Trưởng BĐD thuật lại những công việc Chúa tại Phú Yên trong tháng qua để tạ ơn Chúa, như việc:

– HT Tuy Hòa tổ chức lớp Thánh Kinh Hè cho người lớn;

– Lớp Thánh Kinh Căn Bản được kết quả tốt đẹp;

– Lễ Cảm tạ 90 năm Tin Lành truyền đến Sông Cầu được thành công làm vinh hiển danh Chúa…

Đồng thời, Mục sư Trưởng BĐD cũng nêu lên những việc cần tập trung thực hiện trong những ngày sắp đến như:

– Lớp Bồi dưỡng giáo viên Trường Chúa nhật của UB. CĐGD TLH;

– Hội Đồng Bồi Linh tỉnh Phú Yên ngày 2/9;

– Chương trình truyền giảng tối 1/9 tại HT Tuy Hòa.

Đại diện Hội Thánh của 9 khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm ơn Chúa, trong tháng 7 và đầu tháng 8 vừa qua, Hội Thánh trong tỉnh có tất cả 46 linh hồn tiếp nhận Chúa; 25 người chịu thánh lễ Báp-tem.

Ban hiệp nguyện cũng chia ra nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho các vấn đề đã nêu trên, cho đất nước, cho công việc Chúa chung của HTTLVN và các vấn đề khác như:

– Lễ Bổ nhiệm MS Đinh Thi, Quản nhiệm Hội Thánh An Hải, Tp. Đà Nẵng; Lễ Công bố chức danh TĐ Kpá Y Suốt, Đặc trách Hội Thánh Krông Pa; Lễ Ra Mắt TĐ Y Nghết, Đặc trách Điểm Nhóm Buôn Kít.

– Chúa tiếp trợ cho những Hội Thánh có nhu cầu mua đất, xây cất, sửa chữa nhà thờ, nhà nguyện, nhà CĐGD, tư thất, công trình phụ: Hòa Hiệp, Tuy An, Phú Đông, Nam Giang, Xuân Bình, Bình Tây, Soi Nga, Da Dù, Hòa An, Hòa Bình, Buôn Kít.

– Chúa phấn hưng các Hội Thánh; Ban Chứng đạo, Chăm sóc của các Hội Thánh để ai nấy sốt sắng ra đi làm chứng và chăm sóc tân tín hữu.

– Những tín hữu gặp nan đề, đau bệnh nặng, tín hữu yếu đuối trong Hội Thánh; các thanh niên nam nữ được lập gia đình với người trong Chúa.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày.

TTV. MS Lê Đức Thỏa

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

MS Lê Minh Kính hướng dẫn chương trình

MS Phạm Sính cầu nguyện khai lễ

MS Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa

MS Đinh Thi có lời từ giã Ban Hiệp nguyện tại Phú Yên

MS Lương Mạnh Hà trình bày công việc Chúa

 Cầu nguyện theo tổ

Chụp hình lưu niệm

Bài trướcÝ Nghĩa của Lễ Cưới – 11/8/2018
Bài tiếp theoBế Giảng Khoá Thánh Kinh Căn Bản Tỉnh Quảng Trị Năm 2018