Hiệp Nguyện Tỉnh Phú Yên Tháng 10/2018

1635

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 3/10/2018, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Phú, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên tổ chức hiệp nguyện chung cho các Mục sư, Truyền đạo và phu nhân, Trưởng Điểm Nhóm và các Chấp sự trong tỉnh, tổng cộng có khoảng 70 người tham dự.

Nhà thờ Tin Lành Hòa Phú, tỉnh Phú Yên

Mục sư Trần Văn Sơn, Quản nhiệm Hội Thánh Hòa Phú cầu nguyện dâng chương trình lên Đức Chúa Trời Ba Ngôi. Mục sư Trí sự Đinh Thống nương trên Lời Chúa trong I Tê-sa-lô-ni-ca 5:3 để giảng luận với đề tài “Giê-ru-sa-lem mới của Cơ Đốc nhân”. Mục sư kêu gọi tôi con Chúa cần phải hết lòng kính yêu Chúa và sốt sắng hầu việc Ngài vì ngày Chúa trở lại đã gần rồi.

Mục sư Trí sự Đinh Thống

Mục sư Lương Mạnh Hà, Trưởng Ban Đại diện tường trình những công tác của Ban Đại diện và của các Hội Thánh trong tháng qua, cùng với những ơn phước để cảm tạ Chúa; trong đó có việc nhiều Hội Thánh đã tổ chức vui Trung Thu và truyền giảng cho thiếu nhi rất phước hạnh; đồng thời Mục sư cũng nhấn mạnh những việc cần tập trung thực hiện trong những ngày sắp đến như: Lớp bồi dưỡng Chấp sự, trình chính quyền đề nghị bổ nhiệm Truyền đạo Y Dom làm Đặc trách Điểm Nhóm Buôn Gao, Truyền đạo Y Thêm làm Đặc trách Điểm Nhóm Buôn Ma Sung; trình chính quyền địa phương để đăng ký hai Điểm Nhóm mới là Hòa Đa và Buôn Chung; các Hội Thánh đăng ký truyền giảng lớn mùa Giáng Sinh 2018.

Đại diện Hội Thánh của 9 khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Tháng qua có tất cả 214 người tiếp nhận Chúa.

Sau đó, ban hiệp nguyện chia ra làm nhiều tổ để cầu nguyện cho các vấn đề đã nêu, cho đất nước, cho công việc Chúa chung của HTTLVN và các vấn đề khác như:

– Các Hội Thánh chuẩn bị cho chương trình Giáng sinh và truyền giảng.

– Ngày 25-26/10/2018 có chương trình bồi dưỡng Chấp sự trong tỉnh.

– Xin Chúa tiếp trợ cho những Hội Thánh có nhu cầu mua đất, xây cất, sửa chữa nhà thờ, nhà nguyện, nhà Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất, các công trình phụ, trong đó có Hội Thánh: Hòa Hiệp, Tuy An, Phú Đông, Xuân Bình, Bình Tây, Hòa An, Hòa Phú, Hòa Bình, Buôn Kít, Sơn Thành.

– Các Hội Thánh miền cao còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

– Việc làm đơn đề nghị chính quyền cho lên Chi Hội tự dưỡng của các Hội Thánh: Hòa An, Hòa Xuân, Phú Đông, Buôn Zô, Buôn Thô.

– Các gia đình người H’Mông của Điểm Nhóm Nam Giang vừa mua đất cần có tiền để xây cất nhà ở trước khi vào mùa mưa.

– Những người đau bệnh, tín hữu yếu đuối trong các Hội Thánh được Chúa thăm viếng.

Cầu nguyện theo tổ

Mục sư Lương Mạnh Hà chúc phước 

 

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 10/2018
Bài tiếp theoThiên Vị Trong Tình Yêu Các Con – 9/10/2018