Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 10/2018

2369

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm và Chấp sự các Hội Thánh do Ban Đại diện Tin Lành thành phố Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra vào chiều ngày 7/10/2018 vừa qua tại nhà thờ Tin Lành Nam Ô. Tham dự chương trình hiệp nguyện có các Giáo phẩm, Quả phụ Mục sư và Chấp sự đại diện 16 Chi Hội trong thành phố Đà Nẵng và nhân sự đại diện tỉnh Thừa Thiên Huế.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện thành phố Đà Nẵng tháng 10/2018

Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Mục vụ phổ biến một số quy định và các lưu ý liên quan đến mục vụ

Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban đại diện tường trình công việc Chúa trong tháng 9 và nêu những kế hoạch từ đây đến hết năm bao gồm:
– Chương trình thờ phượng – thông công Thanh niên toàn thành phố nhân ngày Thanh Thiếu niên Tin Lành;
– Tiếp tục các hoạt động y tế – xã hội còn lại trong năm;
– Chương trình truyền giảng nhân mùa Giáng sinh theo 4 cụm phân chia theo khu vực địa lý.

MS Nguyễn Hải Bằng, Trưởng BĐD Đà Nẵng

Mục sư Trần Văn Hoàng, Ủy viên Ban Đại diện, Quản nhiệm Chi Hội Nam Ô giảng Kinh Thánh Nê-hê-mi 2:11-20 với chủ đề “Người lãnh đạo thuộc linh”

Sau đó, ban hiệp nguyện cầu nguyện theo nhóm cho công việc Chúa tại các Chi Hội cũng như công việc Chúa chung.

Có thể điểm lại những hoạt động nổi bật trong cộng đồng dân Chúa tại thành phố Đà Nẵng trong tháng qua để cùng tạ ơn Chúa:

  • Mục vụ Y tế – Xã hội đã thực hiện ngày khám bệnh tặng thuốc cho đồng bào tại xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang với gần 300 người được phục vụ. Đây là chuyến đi thứ ba kể từ đầu năm sau hai đợt tại hai huyện miền núi Đông Giang, Tây Giang thuộc tỉnh Quảng Nam. Ngoài gần 1000 lượt đồng bào được hưởng lợi từ hoạt động này, Mục vụ Y tế – Xã hội là cơ hội rất quý báu để tín hữu trong thành phố được cộng tác cùng nhau trong công việc Chúa chung.

Cầu nguyện theo nhóm

  • Điều rất khích lệ là trong tháng qua đã có 200 thân hữu trẻ được nghe Tin Lành qua các chương trình truyền giảng đặc biệt của các Ban Thanh niên Đà Nẵng, Tân An và Hòa Mỹ tổ chức. Tạ ơn Chúa vì trong bối cảnh việc mời thân hữu đến tham dự các chương trình truyền giảng tại các Chi Hội gặp nhiều thách thức, thì tinh thần truyền giáo trong giới trẻ với cách làm phù hợp, thân thiện đã góp phần thu hút được nhiều người đến nghe Tin Lành. Các chương trình vui Trung thu do các Hội Thánh tổ chức cũng là dịp để chuyển tải Phúc Âm đến cho thiếu nhi.
  • Trong tháng qua, các Chi Hội đã đón tiếp gần 300 sinh viên từ khắp nơi về học tập. Đây là nguồn lực dồi dào cho các Chi Hội. Ban Đại diện khích lệ các Chi Hội cần chú tâm hỗ trợ để các em giữ được đức tin, tăng trưởng tâm linh, chia sẻ cơ hội và sử dụng nguồn nhân lực quý báu này vào công việc chung của Hội Thánh.

Hội Thánh Nam Ô là Chi Hội nằm ở vị trí địa đầu cực bắc thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km về hướng Tây Bắc, dưới chân đèo Hải Vân, được HTTL Tân An thành lập vào năm 2005 với số lượng tín hữu hiện nay khoảng 150 người, thường xuyên nhóm lại khoảng 70-80 người. Hội Thánh đang xúc tiến việc xây dựng đền thờ trên khu đất đã mua được cách đây vài năm thay cho cơ sơ tạm tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu hiện nay.

CTV Đà Nẵng

Bài trướcNuôi Dạy Con Cho Đức Chúa Trời –  8/10/2018
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Tỉnh Phú Yên Tháng 10/2018