Hiệp Nguyện Tỉnh Kon Tum Tháng 3/2023

13319

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 10/3/2023, tại nhà thờ Chi Hội Tin Lành Đăk Ruồng, khoảng 40 người là các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự, nhân sự của các Hội Thánh trong tỉnh Kon Tum đã có chương trình hiệp nguyện tháng 03/2023.

Trong giờ thờ phượng Chúa, Mục sư Phạm Hồng Liêm, Nhân sự Đại diện tỉnh Kon Tum đã nương trên Lời Chúa trong 2 Ti-mô-thê 2:15, chỉ ra cho các tôi con Chúa “Ba Điều Căn Bản Của Người Hầu Việc Chúa”, đó là phải “chuyên tâm”, phải “làm đẹp lòng Đức Chúa Trời”, và phải “lấy lòng ngay thẳng mà giảng dạy”. Qua đó, tôi con Chúa được nhắc nhở để hết lòng, trung tín và ngay thẳng trong sự hầu việc Chúa.


Mục sư Phạm Hồng Liêm chia sẻ Lời Chúa

Các Hội Thánh cảm ơn Chúa vì trong những tháng qua đã có 17 người mới tin nhận Chúa và 17 người ăn năn trở về nhóm lại với Hội Thánh. Cuối tháng 02/2023, Mục Sư Phạm Hồng Liêm, Nhân sự Đại diện tỉnh Kon Tum đã phối hợp với đoàn Y – Bác sĩ khám chữa bệnh thiện nguyện được chính quyền tỉnh Kon Tum cấp phép để tổ chức khám chữa bệnh cho 03 khu vực, đó là huyện Kon Plong, huyện Sa Thầy và huyện Đăk Glei. Cám ơn Chúa, công cuộc khám chữa bệnh này đã khích lệ con cái Chúa trong các Hội Thánh cũng như gây được tiếng tốt cho đạo Chúa trong vòng đồng bào các huyện này.

Trong giờ cầu nguyện, quý tôi con Chúa cầu nguyện đặc biệt cho sự phát triển HT Kon Tum trong năm mới. MS Dương Quang Hòa, Ủy Viên TLH nêu 2 vấn đề quan trọng để cầu nguyện đó là:

  • Cầu nguyện cho cho các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự, nhân sự trong các Hội Thánh tích cực cộng tác với Mục sư Nhân sự Đại diện để chăm lo và phát triển công việc Chúa trong năm 2023.
  • Cầu nguyện cho các Chấp sự, nhân sự trong các Hội Thánh hầu việc Chúa sốt sắng hơn trong năm 2023.


Mục sư Dương Quang Hòa nêu thông tin cầu nguyện

Buổi hiệp nguyện diễn ra thật vui mừng, đầy ơn Chúa và kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày.

TTV. MS Lê Phương Thành

Bài trướcHuấn Luyện Chấp Sự Tỉnh Khánh Hòa Năm 2023
Bài tiếp theoĐắk Nông: Bồi Linh Thông Công Giới Nữ Quý 1-2023