Huấn Luyện Chấp Sự Tỉnh Khánh Hòa Năm 2023

11252

HTTLVN.ORG – Nhằm trang bị những kỹ năng Chấp sự, những sự hiểu biết về thánh chức cũng như phổ biến hiến chương, nội qui, giáo luật và kỉ luật của Giáo Hội, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa tổ chức huấn luyện cho các Chấp sự của các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh vào ngày 8-9/3/2023 tại cơ sở 32 Lê Thành Phương, phường Phương Sài, TP. Nha Trang.

Tham dự chương trình gồm có Mục sư Phạm Sính – UV TLH Mục vụ tỉnh Khánh Hòa; Ban Đại diện, Mục sư, Truyền đạo và khoảng 150 Chấp sự, nhân sự các Hội Thánh, Điểm nhóm tham dự. Diễn giả huấn luyện là Mục sư Dương Quang Hòa – UV TLH và Mục sư Nguyễn Tờn.


Mục sư Nguyễn Thiện Dũng hướng dẫn chương trình


Mục sư Phạm Sính nương trên Lời Chúa trong Giô-suê 5:13-15, chia sẻ chủ đề “Đấng Chỉ Huy Tối Cao” để khuyên giục lòng tôi tớ, con cái Chúa sống vâng phục và thờ phượng Đức Giê-hô-va là Đấng chỉ huy tối cao của đời sống chúng ta

Kỳ huấn luyện này đã giúp Chấp sự và các Ban Điều hành Điểm nhóm nắm vững vàng Hiến chương, nội qui, giáo luật và tổ chức của Hội Thánh đã có sửa đổi vừa được Tổng Liên Hội ban hành. Đặc biệt Các Chấp sự biết được những đổi thay so với trước đây.

Mục sư cũng giúp cho các Chấp sự hiểu rõ trách nhiệm của mình. Đồng thời cũng nhắc nhở các Ban Chấp sự hiệp lòng với tôi tớ Chúa để phục vụ Chúa hầu cho công việc Chúa được thuận lợi, phát triển.

Qua hai ngày tham dự khóa huấn luyện thật bổ ích, các học viên ý thức hơn về tầm quan trọng của tổ chức Hội Thánh để góp phần vào sự phát triển Hội Thánh, biết được trách nhiệm Chúa giao cho mình và cần có đời sống đạo đức, tin kính gương mẫu trong chức vụ chấp sự và nhân sự của Hội Thánh.


Mục sư Dương Quang Hòa huấn luyện


Mục sư Nguyễn Tờn huấn luyện


Mục sư Nguyễn Công Nghĩa –TBĐD cầu nguyện đặc biệt cho các chấp sự để trở về sống phục vụ Chúa cách kết quả

Chương trình huấn luyện kết thúc lúc 11h30 ngày 9/3/2023.

TTV. MsNc Phan Thanh Quang
Hình ảnh: Xuân Diệu

Bài trướcUB. Thanh Thiếu Nhi: Giới Thiệu Bài Học Thế Giới Mới Tuổi Thơ Quý II/2023
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Tỉnh Kon Tum Tháng 3/2023