Đắk Nông: Bồi Linh Thông Công Giới Nữ Quý 1-2023

968

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông phối hợp với Ủy ban Phụ nữ Tổng Liên Hội tổ chức ngày thông công và bồi linh cho giới nữ tỉnh vào ngày 8/3/2023 tại nhà thờ Tin Lành Bu Đốp, xã Đắk Ndrung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông.


Tôi con Chúa tham dự chương trình

Nữ Truyền Đạo Trần Thị Liễu, Ủy viên TLH, là diễn giả chương trình. Tham dự còn có Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông, quý phu nhân Mục sư, Truyền đạo, quý bà quý cô từ trên 100 Hội Thánh trong tỉnh với tổng số người tham dự khoảng 2.000 người. Đây có thể là kỳ bồi linh phụ nữ với số lượng đông nhất từ trước tới nay.

Với đề tài “Chiến Trận Thuộc Linh” nền tảng Kinh Thánh Ê-phê-sô 6:10-12, Diễn giả đã chia sẻ để con dân Chúa ý thức được cuộc đời Cơ Đốc Nhân luôn là một cuộc chiến thuộc linh mà kẻ thù chính là ma quỷ, là quyền lực của sự tối tăm trong thế gian này. Để đánh trận tốt lành và chiến thắng trong cuộc chiến này, Cơ Đốc Nhân không phải nhờ sức riêng của mình mà phải nhờ sức toàn năng của Đức Thánh Linh để chiến đấu.


Nữ Truyền Đạo Trần Thị Liễu, Ủy viên TLH, chia sẻ Lời Chúa

Cảm tạ ơn Chúa, ngày bồi linh quý bà không chỉ được sự khích lệ đức tin vững vàng để theo Chúa, nhưng các ban nữ giới cũng được thông công với nhau trong không khí như một ngày hội của các sắc tộc tỉnh Đắk Nông. Có đến 6 sắc tộc cùng hiệp nhau trong sự ngợi khen thờ phượng Chúa bằng ngôn ngữ và phục trang của dân tộc mình và dâng mọi sự vinh hiển lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.


Mục sư Điểu Phi, trưởng Ban Đại Diện cầu nguyện mở đầu

  
Các ban hát tôn vinh Chúa


Quang cảnh chương trình

TTV. Thiên Bảo
Hình ảnh: Johan

Bài trướcHiệp Nguyện Tỉnh Kon Tum Tháng 3/2023
Bài tiếp theoTập Huấn Thánh Kinh Mùa Hè Năm 2023 Tại Cần Thơ