Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 12/2018

1451

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 04/12/2018, chương trình hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo tỉnh Quảng Nam đã được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ. Hiện diện có Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Tổng Liên Hội cùng tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 100 người.

Mục sư Nguyễn Thanh Lâm dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh Ê-phê-sô 2:19-22, với đề tài “Địa Vị Cơ Đốc Nhân” để chia sẻ cùng Ban hiệp nguyện.

Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ; Mục sư Trần Đình, Trưởng Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện và triển khai kế hoạch cho công việc Chúa trong tỉnh:

– Lễ công bố quyết định thành lập Điểm Nhóm Tam Thành, thuộc Hội Thánh Bình Quế sẽ được tổ chức ngày 14/12/2018.

– Điểm Nhóm Trà Tân, thuộc Hội Thánh Dương Yên, Điểm Nhóm La Thọ, thuộc Hội Thánh Thanh Quýt, đã trình chính quyền để sớm được công nhận Điểm Nhóm.

– Các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm sẽ chuyển về nơi nhóm mới như: Phú Trung, Trà My, Điện Nam, Sơn Cẩm Hà trong thời gian đến.

– Các Hội Thánh đang xây dựng nhà thờ: HT Quế Phương, HT An Tân, HT Phú Lãnh, HT Hiệp Đức …

– Kêu gọi các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm nỗ lực trong công việc truyền giảng Tin Lành nhân Lễ kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2018. Ban Truyền giảng tiếp tục hỗ trợ cho các Chi Hội trong các chương trình truyền giảng Tin Lành và cho mười một khu vực trong tỉnh.

Chia tổ cầu nguyện

Ban hiệp nguyện hiệp lòng với Phu nhân MS Phạm Mính và MS Nguyễn Công Tâm Thiện, cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh, cũng xin Chúa xức dầu xuống phước trên tôi tớ Chúa trong tháng mới tràn đầy linh ân trong sự phục vụ Chúa ở các Hội Thánh.

Trong niềm vui chào đón Lễ kỷ niệm Chúa giáng sinh, Ban Đại diện đã có lời chúc mừng cùng quà tặng cho các tôi tớ Chúa là Mục sư – Truyền đạo hưu trí và các Quả phụ Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 14 giờ 30 sau lời chúc phước của MS Phan Ân.

 

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trướcHiệp Nguyện Khu Vực I Và II Tỉnh Đăk Lăk Quý IV/2018
Bài tiếp theoSống Vì Tha Nhân – 7/12/2018