Hiệp Nguyện Khu Vực I Và II Tỉnh Đăk Lăk Quý IV/2018

1715

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 04/12/2018, tại nhà thờ Tin Lành Phước An, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức chương trình hiệp nguyện quý IV/2018 khu vực I và II, gồm 7 huyện: Krông Păc, Ea Kar, Mdrak, Krông Bông, Cư Kuin, Krông Ana và huyện Lak.

Mục sư Phan Tấn Phúc, Quản nhiệm Chi Hội Phước An chào mừng

Đến với kỳ hiệp nguyện quý IV này, Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II Hội Thánh Tin Lành Việt Nam rao giảng sứ điệp “Đức Chúa Trời Ở Cùng Chúng Ta” nương trên Kinh Thánh Ê-sai 35:1-10, giúp tôi con Chúa nhận biết được những phước hạnh khi có Chúa ở cùng và sự sống sung mãn khi ở trong Ngài. Từ đó, mỗi người phải biết trân trọng vị trí Chúa đặt để mình, không ngừng trau dồi bản thân, trung tín và chu toàn công việc Chúa giao.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa

Chương trình hiệp nguyện tiếp tục được nghe báo cáo về công tác nhà Chúa từ các Hội Thánh trong 2 khu vực. Khu vực I và II có tất cả 192 Hội Thánh, với 5 dân tộc anh em khác nhau, trong đó chiếm đa số là Hội Thánh người Êđê.

Trong quý IV này, có trên 500 người mới tin Chúa, nâng tổng số tín đồ của 2 khu vực lên gần 100 ngàn người. Tổ chức Hội Thánh cũng không ngừng phát triển và càng ngày có nhiều người đăng ký vào Viện Thánh Kinh Thần Học để học Lời Chúa. Đây là một tin đáng mừng vì các Hội Thánh ở khu vực I và II nói riêng và toàn tỉnh Đăk Lăk nói chung đang thiếu rất nhiều người hầu việc Chúa để chăm lo cho các Hội Thánh.

Ban hiệp nguyện cũng cầu thay cho nhiều nan đề như: Hiện nay có nhiều hệ phái trong khu vực hoạt động gây chia rẻ và lôi kéo tín đồ, phần lớn các Hội Thánh người sắc tộc vẫn chưa có nơi thờ tự ổn định, thanh thiếu niên bỏ nhóm và sa vào đời sống thế gian.

Mục sư Philemôn cầu thay

Ao ước rằng trong những kỳ hiệp nguyện tới, tôi con Chúa sẽ được nghe nhiều tin tức tốt lành từ công việc nhà Chúa trong toàn tỉnh, để cảm tạ Chúa và tôn cao danh Ngài trên mảnh đất vùng cao Đăk Lăk này.

TTV. H’ Oanh Ayun

Bài trướcHiệp Nguyện Tỉnh Quảng Ngãi Cuối Năm 2018
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 12/2018