Hiệp Nguyện Mục Sư Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 03/2014.

537

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ sáng ngày 04/03/2014, tại nhà thờ Tin Lành Dương Yên đã diễn ra chương trình Hiệp nguyện Mục sư Truyền Đạo tỉnh Quảng Nam.

 

 

Hiện diện có:

            – MS Phan Ân, MS Võ Đình Đán Ủy viên Tổng Liên Hội.

            – MS Mã Phúc Thanh Tươi, Trưởng ban và các Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh.

            – Quý Mục sư, Truyền đạo, Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư.

Số lượng tham dự: khoảng 70 người.

 

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

 

Sau khi MS Phan Ân cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời. MS Võ Đình Đán, Kiêm nhiệm HT Dương Yên đã có lời chào mừng Ban Hiệp nguyện, đồng thời cũng giới thiệu tình hình thuộc linh, thuộc thể HT Dương Yên cho Ban Hiệp nguyện. Hiện nay, HT có trên 750 tín hữu nhóm tại Dương Yên, gần 700 tín hữu Cadong tại Hội Nhánh Tân Hiệp, Điểm Nhóm Trà Tân, riêng Điểm Nhóm Trà Bui do điều kiện khách quan, con dân Chúa phân tán khắp nơi nên không duy trì được, hiện chỉ còn một số ít, thỉnh thoảng vượt đường xa xuống nhóm cũng Hội Thánh. Mục sư cũng xin các Tôi con Chúa cầu nguyện cho việc khai móng xây dựng nhà thờ sẽ được tiến hành trong thời gian đến.

 

MSNC Bùi Xuân Cẩm đã nương trên Lời Chúa trong I Sa-mu-ên 16:1-13, có lời chia sẻ thật cảm động với Ban Hiệp nguyện qua đề tài “Sự lựa chọn của Chúa”. Cũng nhân buổi hiệp nguyện, MSNC Bùi Xuân Cẩm dâng lời cảm tạ Chúa vì những thành quả trong công tác xây dựng trong thời gian qua tại HTTL Tiên Phước: nhà thờ đã được lợp mái mới, đóng la-phông, lát nền, và chuẩn bị đóng ghế mới, tòa giảng mới, đáp ứng nhu cầu thờ phượng của con dân Chúa mỗi ngày mỗi thăng tiến. Ông xin các Tôi tớ Chúa cầu nguyện cho HT ông, hiện nay kinh phí vẫn còn thiếu 200 triệu trên tổng số dự trù là 450 triệu, và ông tin chắc rằng khi con dân Chúa hết lòng tin cậy Chúa thì Ngài sẽ đổ phước dồi dào trên HT Ngài.

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi thông báo và kêu gọi các Tôi con Chúa cầu nguyện cho Hội đồng bồi linh cho các Hội Thánh trong tỉnh Quảng Nam sẽ diễn ra và ngày 16-17/3/2014 với chủ đề: “Kíp Rao Tin Lành”. Ông cũng nhắc nhở các ban ngành phục vụ trong Hội đồng hết lòng cầu nguyện, phục sự Chúa để Hội đồng Bồi linh trở thành Hội đồng đầy ơn phước Chúa, con dân Chúa khi đi dự Hội đồng trở về đều thấy thỏa lòng, hân hoan, vui mừng, sống đời sống đạo mẫu mực, đem được nhiều người đến với Chúa Giê-xu.

 

MSNC Ông Văn Tín, Trưởng Ban Y tế – Xã hội, kêu gọi các HT dâng hiến rời rộng vào quỹ tương tế, giúp cho các tín hữu nghèo, tín hữu sắc tộc có đủ điều kiện ăn – ở trong khi về dự hội đồng bồi linh. Dự kiến sẽ hỗ trợ cho 1600-1700 suất ăn, mỗi suất từ 15-20 ngàn đồng.

 

Cũng trong năm 2014, Ban Y tế – Xã hội TL tỉnh sẽ có 4 đợt Khám bệnh phát thuốc miễn phí cho tín hữu và đồng bào, mỗi đợt dự kiến khoảng 30 triệu đồng. Ông đề nghị tôi con Chúa khắp nơi cùng dâng lời cầu nguyện để Chúa tiếp trợ đầy đủ cho những nhu cầu trên, hầu cho công việc Chúa phát triển, Danh Chúa được nhiều người biết đến.

 

Ban Hiệp nguyện đã chia ra nhiều tổ cầu nguyện cho các vấn đề của các HT. Sau giờ cầu nguyện, Ban Hiệp nguyện đã nghỉ trưa, cùng dự thông công qua sự tiếp đãi của HTTL Dương Yên.

 

Buổi chiều, Ban Hiệp nguyện bắt đầu lúc 13 giờ 30. MS Mã Phúc Thanh Tươi, MS Trần Đình nhắc lại và triển khai công tác trong Hội đồng Bồi linh. Năm nay việc tổ chức có nhiều đổi mới hơn so với trước đây, quý tôi tớ Chúa hy vọng mọi người được phân công sẽ làm việc hết sức, hết lòng để Hội đồng được thành công.

 

Phu nhân MS Phan Ân, thay mặt Ban Phụ nữ tỉnh có lời cảm ơn Ban Đại diện TL và các HT trong tỉnh đã cầu nguyện, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để đại diện Phụ nữ TL tỉnh tham dự chương trình Bồi linh – Thông công do Ủy Ban Phụ nữ Tổng Liên Hội tổ chức vào ngày 20-21/2/2014 với định hướng năm 2014 là: “Kính Chúa – Yêu người”. Sau đó bà cũng đã giới thiệu thành phần Ủy Ban Phụ nữ Tổng Liên Hội và Ban Phụ nữ của tỉnh Quảng Nam.

 

TĐ Nguyễn Ngọc đã mời MSNC Huỳnh Xuân Diệu và Phu nhân MSNC Võ Nguyên Hưng cầu nguyện cho các vấn đề HT chung và trong tỉnh, trước khi MS Mã Phúc Tín cầu nguyện chúc phước cho Ban Hiệp nguyện.

 

Chương trình Hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15 giờ cùng ngày.

 

 

TTV. Vũ Hướng Dương 

 

 

Bài trướcBồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tin Lành Tỉnh Hậu Giang.
Bài tiếp theoBài thứ 62: Trang Bị Trước Nguy Nan Tương Lai