Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Tỉnh Long An Tháng 10/2021

1041

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 7/10/2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An đã tổ chức buổi hiệp nguyện Giáo phẩm bằng hình thức trực tuyến lần thứ 1 trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang phức tạp và Hội Thánh vẫn chưa thể tập trung để thờ phượng Chúa và sinh hoạt như bình thường.

Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Đại diện chào mừng

Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Long An cầu nguyện dâng trình buổi hiệp nguyện lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị

Truyền đạo Nguyễn Quang Vinh hướng dẫn chương trình

Mục sư  Phan Vĩnh Cự, Phó Hội Trưởng I HTTLVN rao giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh Thi Thiên 25 với chủ đề “Vâng theo Ý Chúa”, khích lệ người hầu việc Chúa luôn tìm biết ý Ngài qua việc cầu hỏi và mềm mại nhu mì lắng nghe, vâng theo tiếng Chúa. Mục sư Trần Công Thành cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Phan Vĩnh Cự rao giảng Lời Chúa

Mục sư Phan Vĩnh Cự trình bày một số hoạt động của Ủy ban Y tế – Xã hội Tổng Liên Hội trong việc cứu trợ mùa dịch. Mục sư Trần Thanh Dũng và Mục sư Ngô Văn Kiếm nêu ra những thông tin về công việc Chúa chung trong Giáo hội cũng như trong tỉnh Long An. Đại diện các Hội Thánh cũng nêu lên những vấn đề tạ ơn Chúa và nhu cầu cần cầu thay như sau:

  • Cầu nguyện xin Chúa cho Hội Thánh các nơi được bình ổn và sớm trở lại sinh hoạt lại bình thường.
  • Trường Trung cấp Thần học sẽ bắt đầu năm học mới (hiện tại khó khăn do sinh viên ở nhiều tỉnh khác nhau).
  • Việc in ấn tài liệu để học Lời Chúa. Trong thời gian giãn cách, các Hội Thánh đã hướng dẫn tín hữu tải ứng dụng hoặc in nội bộ bài học Kinh Thánh hàng ngày.
  • Việc mở lớp Thánh Kinh Căn Bản bằng hình thức trực tuyến.
  • Các tín hữu được khích lệ bằng Lời Chúa và gắn bó với Hội Thánh địa phương trong hoàn cảnh không được trực tiếp đến nhà thờ.
  • Các Hội Thánh đã và đang thực hiện công tác tương trợ cho tín hữu và thân hữu, xin Chúa tiếp tục chu cấp.
  • Cám ơn Chúa đã chữa lành các tín hữu nhiễm bệnh tại HT Đức Hòa, HT Hậu Nghĩa, HT Phước Lợi, HT Cần Giuộc.
  • Các Hội Thánh trong tỉnh đã thực hiện hình thức trực tuyến: nhóm Thờ Phượng và sinh hoạt các ban ngành. Cầu nguyện cho việc nhóm lại trực tiếp và duy trì hình thức trực tuyến để đảm bảo nhiều tín hữu được tham gia thờ phượng.

Mục sư Nguyễn Khánh Tường cầu thay cho các vấn đề của đất nước, cho Tổng Liên Hội. Sau đó, Mục sư Nguyễn Công Minh Sơn cầu nguyện xin Chúa đẩy lùi dịch bệnh và một số vấn đề khác của các Hội Thánh. Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ 45 cùng ngày.

TTV. MS Ngô Hồng Quân

Bài trướcTấm Lòng Được Kiểm Soát – 8/10/2021
Bài tiếp theoQuảng Nam: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2021 Tại Nhà Thờ Tiên Phước Và Quế Xuân